Bắt giam “ma men” không đeo khẩu trang, còn đánh công an

Thứ Hai, 13/04/2020 12:05  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 13-4, Công an quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) đã quyết định khởi tố vụ án, bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hải (49 tuổi, ngụ huyện Phong Điền) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Hải tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 17 giờ 50 phút ngày 11-4, tổ tuyên truyền, vận động phòng chống dịch Covid-19 của phường Cái Khế làm nhiệm vụ tuần tra tại khu vực Công viên Sông Hậu (khu vực 1, phường Cái Khế), phát hiện Hải trong tình trạng có rượu, cởi trần, không đeo khẩu trang.

Tổ công tác đến nhắc nhở ông Hải đeo khẩu trang và thực hiện cách ly xã hội theo quy định. Hải không nghe mà còn văng tục, chửi mắng lại lực lượng làm nhiệm vụ. Hải còn thách thức: “Vậy không đeo khẩu trang bị phạt bao nhiêu?”. Một cán bộ trong tổ công tác trả lời: “Bị phạt 300 ngàn đồng”. Hải nói: “300 ngàn thì có nhằm nhò gì”.

Vợ Hải hay được đến khuyên can nhưng y vẫn không nghe, còn tiếp tục lớn tiếng chửi mắng. Hải xông tới đánh vào mặt của anh Bùi Phước Thành (Công an phường Cái Khế). Chưa dừng lại, đối tượng Hải còn chụp lấy tấm bản tuyển nhân viên của Nhà hàng Lúa Nếp ném vào đồng chí Thành nhưng không trúng.

Sau đó, Hải đã bị lực lượng công an khống chế đưa về trụ sở để làm rõ hành vi vi phạm. Tại công an, Hải khai nhận vào sáng ngày 11-4, đã cùng với một số người tổ chức nhậu. Sau đó trên đường đi bộ về nhà trọ thì gặp tổ công tác phòng chống dịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang