Khởi tố kẻ trộm xe ô tô Camry ở CLB thể hình

Thứ Sáu, 01/06/2018 10:44  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 1-6, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Hoàng Tuấn (32 tuổi, ngụ P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) có hành vi trộm 1 chiếc xe ô tô Camry.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 7-3 Tuấn đến CLB thể dục - thể hình Đình Cương ở phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, phát hiện chùm chìa khóa và remote của một người khách đến tập thể hình để trên bàn nên đã nảy sinh ý định trộm cắp.

Chờ lúc mọi người không để ý, Tuấn đã lấy chùm chìa khóa và remote bỏ vào túi quần rồi ra trước khu vực nhà tập thể hình. Tại đây, Tuấn nhấn nút điều khiển remote thì thấy đèn của xe ô tô Toyota Camry BS: 47A – 047.79 bật sáng nên đã lên xe điều khiển chạy về hướng tỉnh Đắk Nông. Tuy nhiên, khi chạy đến phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, vì lo sợ bị Công an phát hiện bắt giữ nên Tuấn đã dừng xe lục lấy trên 10 triệu đồng rồi để lại chùm chìa khóa bên trong xe và đón taxi về nhà.

Sau khi phát hiện mất xe, chủ nhân đã báo công an và tìm được chiếc xe trên. Vào cuộc điều tra, công an phát hiện Tuấn là thủ phạm nên bắt giữ.

Đối tượng Tuấn 

Tại cơ quan điều tra, Tuấn còn khai nhận, trước đó đã đến các tiệm ô tô trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột và lấy cắp 4 chiếc chìa khóa khác nhưng chưa thực hiện được hành vi lấy cắp xe ô tô.

Bình luận (0)

Lên đầu trang