Khởi tố vụ án giết người chôn xác rúng động tại Lâm Đồng

Thứ Sáu, 24/02/2017 12:29  | Kim Đồng

|

(CAO) Chiều ngày 23-2, Đại tá Phùng Tất Thành, Trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh Lâm Đồng, người phát ngôn công an tỉnh, cho biết: Liên quan đến vụ án giết người 2 lần chôn xác xảy ra trên địa bàn huyện Bảo Lâm, nghi phạm giết người vừa bị cơ quan chức năng khởi tố, bắt tạm giam.

Như báo điện tử Công an TP HCM đã thông tin, sáng 16-2 Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ huyện Bảo Lâm) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân được xác định là Vũ Văn Hành (35 tuổi, ngụ TP Bảo Lộc). Chiều cùng ngày, thi thể anh Hành được chôn tại một rẫy cà phê ở xã Lộc An được cơ quan chức năng tiến hành khai quật để điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Đức khai nhận, tối ngày 15-12-2016, Đức đến chòi canh vườn cà phê của anh Hành ở xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm chơi và đã dùng dao đâm 1 nhát vào ngực trái anh Hành khiến nạn nhân tử vong.

Đức bị cơ quan điều tra áp giải đến hiện trường nơi chôn xác nạn nhân

Sau khi giết người, Đức đã lấy điện thoại nhắn tin cho gia đình nạn nhân với nội dung anh Hành đi chơi với bồ để đánh lạc hướng người thân nạn nhân. Ngoài ra, Đức thừa nhận mình và vợ nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau.

Trong quá trình Đức giết anh Hành, Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi, vợ nạn nhân) chứng kiến và biết toàn bộ sự việc nhưng không tố giác hành vi giết người của Đức mà loan tin chồng bỏ nhà đi chơi với bồ. Trước hành vi trên, cơ quan điều tra cũng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Hương về hành vi che giấu tội phạm.

Được biết, Đức là đối tượng có 2 tiền sự về hành vi trộm cắp, gây rối trật tự công cộng và đang chờ thi hành bản án 6 tháng tù giam của TAND huyện Di Linh về tội trộm cắp tài sản.

Hành trình phá án vụ giết người chôn xác hai lần rúng động Lâm Đồng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang