Con nghiện lên cơn “ngáo đá” đâm chết người đàn ông ở TP.HCM

Thứ Năm, 23/02/2017 18:32

|

(CAO) Sử dụng ma túy đá quá liều bị lên cơn “ngáo đá”, Nguyễn Văn Quý nhìn thấy ông Thành đang ngồi trên xe máy lại tưởng là một người mà hắn đang thù tức nên lấy dao đâm nạn nhân tử vong.

Chiều nay (23-2), Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú, TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Quý (SN 1984, ngụ Q. Tân Phú) để điều tra về hành vi “Giết người”. Liên quan đến vụ án, đối tượng Hồ Hoàng Phương (SN 1968, ngụ Q. Tân Bình) cũng bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra về hành vi “không tố giác tội phạm”.

Đối tượng Nguyễn Văn Quý tại cơ quan công an - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó vào tối ngày 12-2, đối tượng Quý sử dụng ma túy đá rồi nhờ Phương chở đi tìm bạn để đòi lại xe và điện thoại mà Quý cho người này mượn. Trên đường đi Quý lên cơn “ngáo đá” do sử dụng ma túy quá liều.

Khi đến trước tiệm máy bắn cá Kim Long Cung nằm trên đường Tân Hương (P. Tân Quý, Q. Tân Phú), Quý nhìn thấy ông Trần Quang Thành (SN 1968, ngụ Q. Tân Phú) đang ngồi trên xe máy. Do bị “ngáo đá” nên Quý hoa mắt tưởng ông Thành là một người tên Ba Phong mà hắn có mâu thuẫn từ trước nên bảo Phương dừng xe lại.

Sau đó, Quý tiến lại gần ông Thành rồi bất ngờ rút dao bấm đâm 3 nhát khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ. Sau khi gây án, Quý leo lên xe của Phương chờ sẵn rồi tẩu thoát. Riêng nạn nhân dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Quý khai do "ngáo đá" nên đâm chết nhầm người vô tội - Ảnh: Tuấn Thành

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, công an Q. Tân Phú cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng xác định được đối tượng gây án là Quý nên tung lực lượng truy bắt.

Tuy nhiên, đối tượng này biết mình bị công an truy tìm nên không về nhà mà lẩn trốn qua nhiều địa bàn. Dù vậy, qua các manh mối, cuối cùng cơ quan công an cũng lần ra được chỗ ẩn nấp của đối tượng và bắt gọn.

Tại cơ quan công an, Quý cho biết do bị ngáo đá tưởng nạn nhân là người mà hắn đang thù tức nên… đâm nhầm. Còn Phương dù biết bạn mình vừa gây trọng án nhưng chẳng những không đi tố giác mà còn chở đối tượng này nhiều lần đi trốn.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang