Hàng chục công nhân đập phá xe chuyên dụng Cảnh sát Giao thông

Thứ Tư, 22/02/2017 18:56

|

(CAO) Cảnh sát ra hiệu lệnh dừng phương tiện của 5 người điều khiển xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm. Trong lúc đang xử lý lỗi vi phạm, gần 50 người mặc đồ công nhân đến gây áp lực và đập phá xe chuyên dụng của lực lượng Cảnh sát Giao thông.

Xe chuyên dụng của lực lượng CSGT H.Vĩnh Cửu bị nhóm người mặc đồ công nhân đập phá - Ảnh: A.X

Ngày 22-2, Công an T.Đồng Nai đã chỉ đạp Công an H.Vĩnh Cửu điều tra làm rõ vụ gần 50 người đến đập phá xe chuyên dụng của lực lượng cảnh sát giao thông.

Trước đó, sáng cùng ngày, tổ Cảnh sát Giao thông (Công an H.Vĩnh Cửu) đang làm nhiệm vụ tại đường DT 768 (X.Thiện Tân, H,Vĩnh Cửu) thì phát hiện 5 công nhân điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và lấn sang làn đường dành cho xe ô tô nên ra hiệu dừng phương tiện.

Trong lúc kiểm tra giấy tờ để xử lý hành vi vi phạm, một số người xin quay về nhà để lấy. Vài phút sau, gần 50 người mặc trang phục công nhân đến tổ công tác gây áp lực. Đồng thời, nhóm người dùng gạch đá ném vỡ kính ô tô chuyên dụng, đập hư xe mô tô của lực lượng Cảnh sát Giao thông.

Tại hiện trường, ngoài xe chuyên dụng của lực lượng cảnh sát giao thông bị hư hỏng, một xe máy của công nhân cũng bị đập phá.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang