Nghệ An:

Tranh chấp đất đai, một phụ nữ bị đánh chấn thương não, gãy cột sống

Thứ Năm, 23/02/2017 13:31  | Hương Nhàn

|

(CAO) Đang đi làm đồng thì nghe tiếng xô xát tại nhà anh trai là ông Hảo. Bà Nguyễn Thị Quyền thấy ông Hảo cùng con trai là anh Nguyễn Thế Hưng đang ẩu đả với 4 người trong gia đình ông Trọng.

Bà Quyền lao vào can ngăn thì bị đánh một gộc tre vào đầu ngất xỉu tại chỗ. Chiều nay (20-2) , ông Phan Văn Bình, Trưởng công an xã Quang Thành, huyện Yên Thành cho biết, bà Nguyễn Thị Quyền bị đánh trong vụ ẩu đả do tranh chấp đất đai giữa gia đình ông Nguyễn Thế Hảo (SN 1960, anh trai bà Quyền) và ông Phan Lễ Trọng (SN 1977, hàng xóm ông Hảo).

Hiện bà Quyền đang cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An trong tình trạng tụ máu não, gãy xương cột sống cổ, đứt tai, đứt ngón tay, tình trạng rất nguy kịch.

Bà Nguyễn Thị Quyền đang cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Nghệ An

Trước đó vào khoảng 15 giờ 30, ngày 2-2, bà Quyền đang làm đồng thì nghe tiếng xô xát tại nhà anh trai là ông Hảo. Lúc trở về, bà Quyền thấy ông Hảo cùng con trai là anh Nguyễn Thế Hưng đang ẩu đả với 4 người trong gia đình ông Trọng. Bà Quyền lao vào can ngăn thì bị đánh một gộc tre vào đầu ngất xỉu tại chỗ.

Sự việc được báo cho cơ quan chức năng, chỉ đến khi lực lượng Công an xã Quang Thành có mặt thì mới ngăn chặn được vụ ẩu đả. Sau đó, bà Quyền và một số người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau hơn 2 tuần phẫu thuật với nhiều cuộc hội chẩn, bệnh viện đã cứu sống nạn nhân nhưng sức khỏe rất yếu và đang trong quá trình theo dõi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang