Điểm tin: Giết bạn thân chôn xác để “tò tí te” … vợ bạn; cô gái trẻ chết dưới tay bạn trai trước lễ tình nhân

Thứ Năm, 23/02/2017 08:23

|

(CAO) Một người chồng bị bạn thân có tình cảm ngoài luồng với vợ mình giết chết dã man gây rúng động dư luận tỉnh Lâm Đồng, một cô gái trẻ bị bạn trai sát hại rồi người này cũng dùng dao tự vẫn trước ngày lễ tình nhân hay băng cướp của những đứa trẻ choai choai liên tiếp gây án táo tợn ở Sài Gòn để kiếm tiền đi bar… là những tin tức an ninh trật tự nổi bật trong tuần qua.

Nam thanh niên bị đâm chết trước khách sạn ở Sài Gòn

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Tiến Mạnh

Khoảng 20 giờ 15 ngày 18-2, nhóm đối tượng khoảng 6 người đi trên 2 xe máy mang theo hung khí đến đánh 3 thanh niên trong hẻm 54 đường 281, P.15, Q.11. Bị thất thế, nhóm 3 thanh niên bỏ chạy thoát thân, trong đó 1 thanh niên khoảng 30 tuổi bị đâm trọng thương bỏ chạy khoảng 100m thì nằm gục trước một khách sạn gần đó. Riêng nhóm đối tượng gây án đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. (Xem chi tiết)

Cha không cho 20 triệu, con phóng hỏa đốt nhà

Ngày 17-2, Huỳnh Quang Nhân (SN 1983, ngụ P.3, Q.4) đến nhà cha ruột của mình là ông Bùi Văn Đây (SN 1963) ngụ tại căn nhà 174/1 đường Trần Xuân Soạn thuộc tổ 19, KP 4, (P. Tân Hưng, Q. 7) để xin số tiền 20 triệu.

Tuy nhiên, bị ông Đây từ chối nên Nhân liền phóng hỏa đốt nhà cha ruột cho bõ tức. Ngon lửa nhanh chóng thiêu rụi căn nhà của ông Đây và cháy lan sang nhà của 4 hộ dân khác sống bên cạnh gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Giết bạn thân chôn xác để “tò tí te” … vợ bạn;

Ngày 16-2, Công an huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thành Đức (SN 1988, trú thôn Bình An, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm) để điều tra hành vi giết anh Vũ Duy Hành (SN 1986, TP. Bảo Lộc). Liên quan đến vụ án, Trần Thị Tuyết Hương (SN 1988, vợ anh Hành) cũng bị bắt giữ về tội không tố giác tội phạm.

Cơ quan công an khám nghiệm nơi hung thủ chôn xác nạn nhân

Trước đó vào ngày 22-12-2016, anh trai của Hành đến Công an huyện Bảo Lâm trình báo về việc mất tích bí ẩn của em trai. Sau 2 tháng điều tra, công an huyện Bảo Lâm đã phá án thành công vụ án mạng đau lòng. Theo đó, Đức là bạn thân của anh Hành nhưng lại phát sinh tình cảm với vợ bạn là Hương. Để được tự do đến với nhau, Đức vờ đến chòi rẫy của vợ chồng bạn thân ở Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng chơi rồi ngủ lại. Rạng sáng ngày 16-12, Đức dùng dao thủ sẵn giết chết anh Hành rồi cùng vợ nạn nhân bàn cách phi tang xác và che đậy hành vi tội ác. (Xem chi tiết)

Giết tài xế trộm hơn 34 tấn thép

Khoảng 15 giờ ngày 16-2, người dân thấy một chiếc xe đầu kéo đậu ven đường đôi 280 (thuộc địa phận thôn Kim Đào, thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, Bắc Ninh) ba ngày không di chuyển nên sinh nghi. Một vài người đến kiểm tra thì phát hiện lái xe Chu Văn Phong (41 tuổi, quê Hà Nội) tay bị trói chết trong cabin.

Sau 3 ngày vào cuộc, công an xác định và bắt giữ 2 nghi phạm Nguyễn Minh Liên và Trương Việt Cường để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản. Theo đó, Liêm khai từng là tài xế xe đầu kéo nên quen biết với anh Phong. Liêm biết nạn nhân chở thép đi giao nên bàn bạc sẽ bán bớt số thép trên kiếm tiền. Khi xe đầu kéo lưu thông qua địa phận tỉnh Hưng Yên, Liêm đề nghị Phong dừng xe để Cường đi nhờ. Lợi dụng lúc anh Phong mất tập trung, Liêm và Cường tấn công, sát hại nạn nhân rồi chở 34 tấn thép bán lấy tiền tiêu xài. (Xem chi tiết)

Băng cướp tuổi teen liên tiếp gây án để lấy tiền đi bar

Ngày 14-2, Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết vừa hoàn tất chuyên án triệt phá thành công một băng cướp “tuổi teen” hết sức manh động do Giang Quốc Khánh (SN 2000) và Trần Thanh Vinh (SN 1998, cùng ngụ P.15, Q.8) cầm đầu. Ngoài ra, 4 đối tượng đồng phạm khác cũng lần lượt sa lưới.

Hai đối tượng cầm đầu băng cướp - Ảnh: Tuấn Thành

Theo đó, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng các đối tượng trong băng cướp “tuổi teen” này ra tay hết sức manh động và liên tiếp gây án khắp các quận trên địa bàn TP.HCM. Chỉ trong vòng 2 tháng, băng này đã thực hiện 10 vụ cướp, cướp giật tài sản. Tài sản sau khi cướp được chúng sẽ đem bán để lấy tiền tụ tập hút shisha và lên một quán bar trên địa bàn Q.6 ăn chơi trác táng đến tận sáng ngày hôm sau. (Xem chi tiết)

Nam thanh niên giết bạn gái rồi tự vẫn trước ngày lễ tình yêu

Sáng ngày 13-2, em gái của chị Nguyễn Thị Bé Ngoan (SN 1986) đến thăm chị gái sống tại một căn hộ chung cư cao cấp nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ (P. Tân Hưng, Q.7) thì tá hỏa phát hiện chị gái mình cùng người bạn trai tên Lâm Hoàng Đức (SN 1985, cùng quê Cà Mau) nằm chết trên vũng máu.

Qua điều tra, cơ quan công an nhận thấy cô gái có dấu hiệu bị bóp cổ và nhiều vết thương do dao đâm. Nam thanh niên cũng tử vong do nhiều vết đâm trên người nghi do tự sát. Được biết Ngoan và Đức trước đây có quan hệ tình cảm với nhau. Sau đó, hai người từng chia tay nhau một thời gian. Gần đây cả hai nối lại tình cảm và thuê căn hộ tại chung cư cao cấp trên để sống chung. Nhưng gần đây, cả hai cũng có lúc xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. (Xem chi tiết)

Bình luận (0)

Lên đầu trang