TP.HCM: Nữ sinh đại học mất tích bí ẩn sau khi đi mua sắm đồ tết

Thứ Năm, 23/02/2017 15:49

|

(CAO) Nữ sinh năm nhất của một trường đại học lớn đóng trên địa bàn Q.7, TP.HCM được cho mất tích bí ẩn sau khi đi mua sắm đồ tết để chuẩn bị về quê.

Suốt hơn một tháng nay, gia đình của nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc Quý (SN 1998, quê Bình Định) chạy đôn chạy đáo tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa có thông tin gì về nữ sinh đại học được cho là mất tích bí ẩn này.

Nữ sinh được cho mất tích bí ẩn sau khi đi mua sắm đồ tết

Theo đó, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 16-1-2017, nữ sinh này gọi điện cho người thân ở quê thông báo sắp được nghỉ tết và đang chuẩn bị đi mua sắm một số đồ tết để mang về quê.

Đến chiều cùng ngày, người nhà gọi điện nhiều lần nhưng không thấy Quý bốc máy nên tìm đến phòng trọ của nữ sinh này nằm trên đường Lê Văn Lương (P. Tân Hưng) kiểm tra thì thấy cửa phòng bị khóa trái từ bên ngoài.

Sau một hồi hỏi thông tin từ bạn bè, người quen và tìm mọi cách liên lạc với Quý đều không có kết quả nên người này liền đến cơ quan công an trình báo. Theo người nhà của nữ sinh này cho biết, Quý hiện đang học năm nhất tại một trường đại học lớn đóng trên địa bàn Q.7, TP.HCM. Thường ngày, nữ sinh này rất ngoan hiền và ít khi đi đâu chơi dài ngày mà không báo trước với gia đình.

Qua báo Công an TP.HCM, ai biết thông tin gì về nữ sinh Nguyễn Ngọc Quý xin báo về Điều tra Tổng hợp Công an Q.7, địa chỉ số 2 Hoàng Văn Thái, Q.7, TP.HCM, ĐT: 08.37851461 gặp đồng chí Trần Ngọc Phương hoặc gọi cho anh Nguyễn Chí Thanh theo số điện thoại 0978791910.

Bình luận (0)

Lên đầu trang