Đi “bão” cổ vũ bóng đá, nam thanh niên bị đâm tử vong trong đêm

Chủ Nhật, 16/12/2018 12:06

|

(CAO) Phấn khích với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam vô địch AFF, một nam thanh niên ra đường đi “bão” ăn mừng, đã bị đâm trọng thương và tử vong ngay sau đó trong dòng người đi cổ vũ.

Sáng 16-12, Công an TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra và truy bắt những nghi can liên quan. Trước đó, vào khoảng 22h 20 phút đêm 15-12, khi tất cả các tuyến phố trên địa bàn TP. Bảo Lộc đông nghẹ người đổ ra đường thì tại đường Trần Phú - Quốc lộ 20 (thuộc địa bàn tổ dân phố 9, phường 1, TP. Bảo Lộc) đã xảy ra vụ ẩu đã giữa một nhóm thanh niên (khoảng 4 - 5 người) với anh Vũ Duy Thường Lâm (26 tuổi, ngụ thôn 12, xã Đam B’ri, TP Bảo Lộc).

 Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường (Ảnh: Hải Đường)
Hiện trường xảy ra vụ rượt đuổi nạn nhân (Ảnh: Hải Đường)

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, họ thấy 1 nam thanh niên chạy thục mạng phía trước và phía sau có 4 - 5 thanh niên vừa đuổi theo vừa la lớn “nó đây rồi”. Khi đó, nam thanh niên bị rượt đuổi chạy theo hướng vào trụ sở Công an TP Bảo Lộc và xuất hiện máu chảy ra từ nam thanh niên này.

Sau khi bị đâm, anh Lâm đã chạy đến trụ sở Công an TP Bảo Lộc và lập tức được đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó.

Thông tin từ Công an TP Bảo Lộc, hiện đơn vị đã tạm giữ 1 nghi can liên quan đến vụ án mạng; đồng thời, đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Lâm Đồng tổ chức khám nghiệm hiện trường và truy bắt các nghi can đang bỏ trốn.

Hiện trường Công an phong tỏa để điều tra án mạng (Ảnh: Hải Đường)

Được biết, nạn nhân Lâm là đối tượng mới ra tù đầu năm 2018 và đang thuộc diện quản lý của cơ quan công an. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang