Án mạng từ việc tiếc tiền bo cho nữ tiếp viên karaoke

Thứ Ba, 16/06/2020 14:04  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 16-6, TAND TP.Cần Thơ tuyên phạt Huỳnh Bạch Hoàng Sơn (26 tuổi, ngụ phường Trà Nóc, quận Bình Thủy) 17 năm tù về tội giết người.

Huỳnh Bạch Hoàng Sơn tại tòa.

Theo cáo trạng, khoảng 21 giờ ngày 3-1-2020, Sơn cùng Trần Thị Kim Ngân (bạn gái Sơn) và Huỳnh Thị Ngọc Diễm tổ chức uống rượu tại phòng trọ của quán karaoke.

Đến khoảng 22 giờ 40 cùng ngày, Sơn nhận được điện thoại của Nguyễn Minh Tuấn nên mời người này đến chỗ của mình nhậu. Khi Tuấn đến nơi, Sơn, Ngân và Diễm vào phòng hát karaoke. Sơn nói với Tuấn, tiền hát Sơn và Ngân sẽ trả, còn Tuấn ngồi với nhân viên nữ nào thì tự trả.

Lúc này, Ngân ngồi cạnh Sơn, còn Diễm ngồi cạnh Tuấn. Được một lúc, Diễm xin về trước nên Sơn kêu Trần Thị Diễm Trinh (tiếp viên của quán) vào ngồi cùng. Đến khoảng 2 giờ 30 sáng 4-1, nhóm nghỉ. Hóa đơn tính tiền là hơn 2 triệu đồng, như thỏa thuận thì Ngân trả tiền. Còn Tuấn cho Diễm, nữ tiếp viên, quản lí tiếp viên và quản lí quán tổng cộng 800 ngàn đồng. Tính tiền xong, Tuấn ra về, còn Sơn và Ngân về phòng ngủ.

Đến gần 3 giờ sáng, Tuấn gọi điện thoại cho Sơn, trách đã gài tiếp viên vào ngồi làm tốn tiền nên cả 2 xảy ra cự cãi. Sơn hỏi Tuấn đang ở đâu, Tuấn nói đang ở trước cửa quán nên Sơn đến gặp và Ngân cũng đi theo.

Khi Sơn ra đến cửa quán, Tuấn điều khiển xe máy bỏ chạy nhưng vẫn bị đuổi theo. Trên đường đi, Sơn bẻ thanh kim loại để làm hung khí đánh Tuấn.

Đi được một đoạn, thấy Tuấn đang đậu xe đối diện bên đường, trên tay không có hung khí nên Sơn ném bỏ thanh kim loại. Sơn đánh Tuấn 2 cái, khiến bị hại ngã xuống. Sơn tiếp tục dùng chân đạp mạnh và được Ngân can ngăn. Thấy Tuấn nằm bất động, Ngân đã nhờ người đi đường đưa Tuấn đi cấp cứu. Tuy nhiên, nam thanh niên này đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

HĐXX nhận định, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà Sơn đã dùng tay đánh, chân đạp mạnh vào vùng mặt của bị hại dẫn đến tử vong. Hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm phạm đến tính mạng con người được pháp luật bảo vệ, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang