Đâm chết người tình do ghen tuông, lãnh 18 năm tù

Thứ Ba, 15/08/2023 16:42  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 15/8, TAND tỉnh Kiên Giang tuyên phạt Thái Minh Trí (SN 1969, ngụ quận 8, TPHCM) 18 năm tù về tội giết người.

Bị cáo Thái Minh Trí tại toà.

Theo cáo trạng, vào tháng 2/2022, Trí và Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1994, ngụ huyện U Minh Thượng) sống chung với nhau như vợ chồng.

Ngày 25/2/2023, Trí từ TPHCM đến nhà Kim Anh (ở ấp Minh Thượng A, xã Minh Thuận, huyện U Minh) chơi.

Tại đây, Kim Anh tổ chức uống rượu cùng với Trí và một số người khác. Tiệc rượu kéo dài đến khuya mới kết thúc, mọi người ra về, Trí và Kim Anh cũng vào nhà.

Một lúc sau, Trí nghe Kim Anh ở trong phòng đang nói chuyện điện thoại với người đàn ông khác, rất thân mật. Lúc này, Trí nghi ngờ mình bị người tình lừa dối nên nổi cơn ghen.

Trí xô cửa phòng đi vào và cự cãi với Kim Anh. Trong cơn nóng giận, Trí lấy dao đâm trúng vào ngực trái Kim Anh 2 nhát làm nạn nhân tử vong. Sau đó, Trí tự đâm vào ngực mình 4 nhát thì bất tỉnh.

Sáng hôm sau, Trí tỉnh định bỏ ra về thì bị gia đình Kim Anh phát hiện có án mạng nên trình báo công an. Trí sợ bị người nhà gia đình nạn nhân giết nên y đi ra phía sau nhà lấy dao rồi tự đâm vào bụng 2 nhát nữa thì ngất xỉu.

Lúc này, Công an xã có mặt kịp thời đến đưa Trí đi cấp cứu. Sau khi xuất viện, Trí bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang bắt tạm giam.

Ngoài lãnh mức án 18 năm tù, Trí còn phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền trên 200 triệu đồng và cấp dưỡng con của nạn nhân mỗi tháng 1,5 triệu đồng cho đến khi đủ 18 tuổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang