Bị bắt khi mang 42 chiếc Iphone trộm được ở Hà Nội vào TPHCM tiêu thụ

Thứ Ba, 21/02/2023 14:34

|

(CAO) Công an tỉnh Ninh Thuận đã bắt giữ một thanh niên cùng tang vật là 42 chiếc iPhone mới cứng, trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Ngày 21-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết, đã bàn giao đối tượng Phạm Tuấn Vũ (29 tuổi, quê Hải Dương) cùng 42 chiếc ĐTDĐ iPhone cho Công an huyện Đông Anh, TP Hà Nội để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản theo thẩm quyền.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, sau khi tiếp nhận thông tin từ Công an huyện Đông Anh, Phòng CSHS Công an tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức lực lượng chốt chặn trên Quốc lộ 1 và đã bắt giữ Vũ cùng tang vật.

Đối tượng Phạm Tuấn Vũ

Khi được đưa về trụ sở để làm việc, Vũ khai nhận đã đột nhập vào một cửa hàng điện thoại ở huyện Đông Anh lấy trộm 42 chiếc iPhone (trị giá hơn 1 tỉ đồng). Để tránh bị phát hiện, Vũ nhanh chóng đón xe khách vào TPHCM để tiêu thụ và trốn.

Ngoài vụ trộm cắp nói trên, Vũ còn khai nhận đã thực hiện một vụ trộm khác với trị giá khoảng 400 triệu đồng (gồm: laptop, ĐTDĐ, tai nghe) tại một cửa hàng thuộc thị trấn Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang