Thanh niên dùng kéo đâm bạn nhậu tử vong

Thứ Tư, 17/04/2019 14:40

|

(CAO) Trong lúc nhậu, giữa Y Phô Ni và Ama Huy xảy ra mâu thuẫn. Bực tức vì bị đánh nên Y Phô Ni đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người Ama Huy khiến nạn nhân tử vong

Ngày 17-4, tin từ Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 16-4, Y Phô Ni (SN 1997, trú xã Cư Huê, huyện Ea Kar) đến nhà của Y Chit tại buôn M’Ca, xã Cư Huê để nhậu.

Sau khi nhậu xong, Y Chít rủ Y Phô Ni sang nhà Ama Chít (ở cùng buôn) để nhậu tiếp. Tại đây, trong lúc ngồi nhậu thì giữa Y Phô Ni và Ama Huy (trú buôn M’Briu, xã Cư Huê) xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cãi nhau, Ama Huy dùng tay, chân đánh liên tiếp vào người, mặt của Y Phô Ni dẫn đến bất tỉnh. Khoảng 5 phút sau, Y Phô Ni tỉnh dậy đi xuống nhà bếp rửa mặt rồi ra sân lấy xe về thì bị Ama Huy dùng chân đạp té xuống đất. Tức giận vì bị đánh, Y Phô Ni đi lại xe máy lấy con dao tự chế chém Ama Huy thì được mọi người can ngăn.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Còn Ama Huy tiếp tục lao tới dùng tay, chân đánh vào người Y Phô Ni nhiều cái khiến anh này té xuống đất. Lúc này, Y Phô Ni nhặt được cái kéo rồi đứng dậy nói với Ama Huy đừng đánh nữa nhưng Ama Huy vẫn tiếp tục lao vào đánh. Trong lúc tức giận, Y Phô Ni đã cầm kéo đâm nhiều nhát vào người Ama Huy. Dù được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Ama Huy đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang