Mâu thuẫn trên bàn nhậu, một người bị đâm thấu ngực

Chủ Nhật, 19/02/2017 14:48  | Nguyên Thi

|

(CAO) Ngày 18-2, Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết đang tạm giữ Lê Minh Phương (40 tuổi, ở xã Xuân Giang) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào tối ngày 16-2, Nguyễn Đức Thắm mời Trần Văn Hiệp (30 tuổi) và nhóm bạn trong xóm đến nhà uống rượu. Khi đang ngồi nhậu thì Lê Minh Phương nhà ở gần đó đến chơi và tham gia cuộc vui.

Nạn nhân Hiệp  đang được điều trị ở bệnh viện Đa khoa Nghệ An

Cho rằng mình lớn tuổi nhưng không được mời uống đầu, trong khi đó Hiệp tự rót vào chén để uống tiếp, nên người đàn ông 40 tuổi này giằng lấy chén rượu đổ đi. Trong lúc xảy ra xa mâu thuẫn, Hiệp cầm ly đập vào đầu Phương gây chảy máu. Sau đó, sự việc được người dân can ngăn.

Phương ra về nhưng vẫn không khỏi ấm ức vì bị đàn em đánh, trong cơn tức giận, Phương lấy con dao bầu rồi chạy xe máy quay lại nhà Thắm. Thấy Hiệp đi ra, Phương liền lao vào đâm một nhát khiến Hiệp gục ngay tại chỗ.

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, rút dao chém chết người
 

Nạn nhân được mọi người người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An với vết đâm xuyên ngực, làm gãy xương sườn, thủng phổi. Nhờ được cấp cứu kịp thời nên nạn nhân qua cơn nguy kịch.

Sau khi gây án, Phương rời khỏi hiện trường nhưng bị cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Xuân bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang