Người mẹ thu thập chứng cứ tố cáo chồng xâm hại con riêng 8 tuổi

Thứ Năm, 06/10/2022 09:41

|

(CAO) Ngày 6-10, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Nguyễn Trọng Hữu (SN 1989, ngụ xã Hiện Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, năm 2019 Hữu và chị L.U.T có quan hệ tình cảm với nhau rồi về sống chung và có đăng ký kết hôn. Thời điểm này chị U.T đã có 1 con riêng với chồng trước là cháu T (SN 2013).

Vào khoảng tháng 4-2021, chị U.T đưa bé T. lên thuê phòng trọ ở phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương để sống cùng, tiện chăm sóc.

Nguyễn Trọng Hữu

Sáng 2-4-2021, cả nhà chị đến phòng trọ của anh ruột Hữu chơi và nghỉ tại đây, đến khoảng 10 giờ cùng ngày, lợi dụng trong phòng trọ chỉ còn cháu T. nên Hữu nảy sinh ý định xâm hại cháu.

Sau đó, Hữu đã đưa cháu T. lên gác để thực hiện, lúc này chị U.T vô tình nhìn thấy và đã dùng điện thoại quay lại làm bằng chứng.

Thời điểm này chị U.T chưa tố cáo Hữu, sau đó chị tiếp tục chứng kiến Hữu có hành vi xâm hại với con gái mình nên đã tố cáo và cung cấp đoạn clip cho Công an để làm bằng chứng.

Ngày 4-10, cơ quan CSĐT Công an Bình Dương bắt khẩn cấp Nguyễn Trọng Hữu để tiến hành điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang