Vĩnh Long:

Một công an xã bị "khủng bố" bằng dầu lửa

Thứ Tư, 08/06/2016 13:55

|

(CAO) Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 7-6, anh Nguyễn Văn Tánh, sinh năm 1969 (ngụ tại ấp Tân Thạnh, xã Tân Hạnh)- công an viên xã Tân Hạnh bị một đối tượng dùng hột quẹt châm dầu đốt.

Đối tượng lạ mặt chế dầu trắng trực tiếp vào mùng rồi quẹt lửa đốt anh Tánh. Trong lúc này, nhà anh Tánh có 5 thành viên nhưng đối tượng chỉ châm dầu trực tiếp vào nơi ngủ của anh Tánh. Sau khi bị đốt, anh Tánh truy hô thì được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viên đa khoa Thành phố Vĩnh Long với tỉ lệ bỏng là 10%.

Đối tượng tại cơ quan công an

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Hạnh kết hợp với Công an huyện Long Hồ, phong tỏa hiện trường và truy tìm đối tượng gây án. Sau hơn 3 giờ đồng hồ lực lượng công an xác định được đối tượng tình nghi là Nguyễn Đức Tài sinh năm 1995 (ngụ cùng ấp với anh Tánh) để điều tra làm rõ.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường

Tại cơ quan công an, Tài đã khai nhận mua dầu lửa trắng để đốt anh Tánh. Được biết, trước đó, vào lúc 19 giờ ngày 4-6, Tài có hành vi đánh mẹ ruột của mình nên mẹ Tài đến trình báo cho anh Tánh. Anh Tánh có đến gia đình Tài để xác minh thì bị Tài dùng dao chém, sự việc này cũng đã được trình báo cho Công an xã Tân Hạnh.

Hiện vụ việc đang được công an tích cực điều tra làm rõ.

Bắt giữ hai hung thủ sát hại dã man nữ sinh lớp 7
Bắt thêm 2 đối tượng, thưởng nóng Công an Quảng Ngãi

Bình luận (0)

Lên đầu trang