Tiền Giang:

Điều tra vụ một phụ nữ bị người đàn ông tấn công đến tử vong

Thứ Ba, 28/03/2023 10:54  | Minh Thư

|

(CAO) Dù nạn nhân đã té xuống đường nhưng người đàn ông vẫn cầm khúc cây đập liên tục vào người dẫn đến bị chấn thương nặng và tử vong...

Sáng 28-3, thông tin từ xã Tân Hương (huyện Châu Thành) cho biết, người phụ nữ bị gã đàn ông trung niên cầm khúc cây đập liên tục vào đầu tên Trần Ngọc P (SN 1955, ngụ xã Hòa Tịnh, huyện Châu Thành) đã tử vong vào rạng sáng cùng ngày do đa chấn thương.

Nguyên nhân có khả năng là do mâu thuẫn cá nhân giữa hai gia đình.

Cảnh gã đàn ông tấn công người phụ nữ (ảnh được cắt từ clip)

Chiều 27-3, trên mạng xã hội có đăng tải đoạn clip dài hơn 1 phút cảnh một phụ nữ tay cầm vật giống con dao ra nói chuyện với người đàn ông trung niên, sau đó xảy ra xô xát. Người phụ nữ sau đó được xác nhận là bà P bị té ngã xuống mặt đường đất đỏ.

Người đàn ông tay cầm khúc cây đập liên tục vào đầu nạn nhân dù bà P đã nằm bất động. Một số người tri hô cầu cứu nhưng người đàn ông vẫn không dừng lại. Thời điểm này có một phụ nữ chạy ra can nhưng người đàn ông trên tỏ vẻ muốn đánh lại làm chị hoảng hốt chạy ngược trở lại.

Hiện trường vụ án mạng

Đối tượng gây án được xác định là Huỳnh Văn Hoàng (SN 1973, ngụ xã Tân Hương- giáp ranh với xã Hòa Tịnh, huyện Châu Thành), nơi xảy ra án mạng thuộc khu vực xã Tân Hương.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện Châu Thành phối hợp cùng Công an tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang