Bảo vệ bệnh viện bị thanh niên lạ mặt đâm trọng thương

Thứ Hai, 11/11/2019 13:45  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 11-11, lãnh đạo Bệnh viện Tim mạch An Giang xác nhận một bảo vệ của bệnh viện trong lúc đang trực ở phòng bảo vệ bất ngờ bị một thanh niên cầm dao đâm trọng thương.

Nam nhân viên bảo vệ hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 35 phút ngày 10-11, anh Lưu Thanh Tuấn (29 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) – là nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang. Trong lúc đang ngồi trực, anh Tuấn bất ngờ bị 1 thanh niên xông tới dùng dao đâm gây thương tích. Anh Tuấn cố chạy ra ngoài, khi ra khỏi cổng phòng bảo vệ thì gục xuống.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Tuấn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang với vết thương ở dưới nách trái, mất máu nhiều.

Theo một số bác sĩ ở Bệnh viên Tim mạch An Giang cho biết, trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 10-11, có một bệnh nhân nữ (ngụ TP.Long Xuyên) được người nhà đưa vào Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang cấp cứu vì bị ngất xỉu đột ngột ở nhà.

Khi được đưa vào phòng cấp cứu thì rất nhiều người nhà của bệnh nhân tràn vào la hét gây mất an ninh trật tự. Lúc này, Tuấn cùng một số người khác vào can thiệp và mời ra ngoài. Sau khi ra khỏi phòng cấp cứu, nhóm người này tiếp tục tập trung ở sân của bệnh viên la hét, chửi bới buộc bảo vệ bệnh viện phải gọi Công an phường Mỹ Bình đến hỗ trợ nhằm đảm bảo an ninh trật tự.

Được biết, anh Tuấn mới vào làm bảo vệ ở bệnh viện trên được khoảng 7 tháng. Gia đình người này thuộc diện khó khăn.

Hiện vụ việc trên đang được cơ quan công an làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang