Thanh niên bị tạt xăng đốt cháy rực ở Sài Gòn sau vụ va quẹt xe

Thứ Bảy, 22/06/2019 09:16

|

(CAO) Chỉ vì va quẹt giao thông nhỏ trên đường dẫn đến xô xát, Hùng bị Tư tạt nguyên cả can xăng 10 lít vào người rồi châm lửa đốt khiến cả hai cùng bị bỏng nặng.

Ngày 22-6, Công an Q.11, TP.HCM đang củng cố hồ sơ điều tra vụ tạt xăng đốt khiến 2 người bị bỏng nặng vừa xảy ra trên đường 3/2 (P.12, Q.11).

Thông tin ban đầu vào khoảng 16 giờ 40 phút ngày 20-6, anh Âu Chí Hùng (SN 1988, ngụ Q.11) đang ngồi ăn hủ tiếu trước nhà số 1122 đường 3/2 thì bất ngờ bị Lê Văn Tư (SN 1971, sống lang thang) chạy xe máy đụng vào.

Lúc này, anh Hùng có đứng dậy lời qua tiếng lại dẫn đến cả hai cùng xô xát. Bất ngờ, Tư lấy can xăng 10 lít đang cầm trên tay tạt vào người anh Hùng rồi châm lửa đốt.

Ảnh minh họa

Quá bất ngờ, anh Hùng không kịp né tránh và bị cháy như ngọn đuốc. Rất may, người dân xung quanh dập lửa kịp thời và đưa nạn nhân đi bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng ở ngực, lưng, hai tay và hai chân.

Riêng Tư sau khi gây án cũng bị lửa táp vào bị bỏng và bị người dân bắt giữ. Hiện đối tượng này cũng đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an Q.11 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ án. Được biết, đối tượng Tư bỏ nhà đi sống lang thang.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang