Thanh niên nghi đâm chết bạn gái rồi tự sát trong khách sạn ở Sài Gòn

Thứ Ba, 07/05/2019 06:25

|

(CAO) Dẫn bạn gái vào khách sạn lưu trú rồi cả hai phát sinh mâu thuẫn lớn tiếng, nam thanh niên chốt cửa rồi lấy hung khí ra tay giết hại bạn gái trước khi tự sát nhưng không chết.

Đến rạng sáng nay (7-5), Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM vẫn đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thương vong xảy ra tại khách sạn A.N. nằm trên đường Tên Lửa (P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân).

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Thông tin ban đầu, vào tối 6-5, Lê Minh Tuấn (30 tuổi, quê Bình Phước) cùng bạn gái T.B.T. (23 tuổi, quê Sóc Trăng), đến thuê phòng trọ tại khách sạn trên. Đến khoảng 20 giờ tối cùng ngày, cả hai nảy sinh mâu thuẫn lớn tiếng.

Khi nhân viên khách sạn lên kiểm tra thì Tuấn bất ngờ khóa trái cửa lại và đe dọa giết chị T. Trước tình huống trên, nhân viên khách sạn đã gọi điện báo cho công an đến xử lý.

Hiện trường vụ án mạng khiến 2 người thương vong

Tuy nhiên, khi công an đến nơi kiểm tra thì phát hiện chị T. đã bị nhiều nhát đâm trên người, tử vong tại chỗ. Riêng Tuấn bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên Tuấn đã ra tay sát hại bạn gái rồi tự sát nhưng không chết. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang