Nam thanh niên ngáo đá khỏa thân cầm kéo đâm loạn xạ trên phố

Thứ Ba, 21/07/2015 21:51  | Thể Trịnh

|

(CAO) Trong tình trạng không mảnh vải che thân, nam thanh niên điên cuồng cầm kéo đâm người loạn xạ trên phố Hàng Cháo, gần khu vực Bệnh viện Xanh Pôn khiến nhiều người hoảng loạn vào khoảng 16 giờ chiều 21-7.

Clip khi vừa đăng tải đã được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng, trong đoạn clip nam thanh niên không mảnh vải che thân tay cầm một chiếc kéo có biểu hiện hung hăng, mất kiểm soát khiến nhiều người hoảng sợ.

Nam thanh niên bị công an và người dân khống chế

Thấy vậy người nhà và bệnh nhân đã hốt hoảng hô hoán, bảo vệ bệnh viện ngay sau đó tiến hành vây bắt, khống chế nhưng người này liên tục nói lớn “ai vào tao đâm chết”. Ít phút sau, người này liền lao ra ngoài, trong tay cầm kéo bỏ chạy và khi đến đường Hàng Cháo thì nhiều bảo vệ cùng người dân đã truy đuổi khống chế.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Điện Biên (Q.Ba Đình, Hà Nội) đã nhanh chóng đến hiện trường. Tuy nhiên, nam thanh niên này cầm cây kéo trên tay liên tục đâm loạn xạ. Gần 30 phút sau công an và người dân mới bắt được.

Một nhân viên bảo vệ Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, trước đó khoảng hơn 14 giờ chiều cùng ngày, nam thanh niên này có biểu hiện ngáo đá sau khi sử dụng ma túy nên được một số người dân đưa vào bệnh viện điều trị. Sau khi truyền tiếp nước và cấp cứu thì người này cầm kéo truy đuổi nhiều người đân chém nhưng rất may sự việc không ai bị thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang