Nam sinh lớp 12 bị đâm tử vong ở Sài Gòn

Thứ Tư, 16/09/2020 16:33

|

(CAO) Nam sinh và một người bạn mâu thuẫn khi can ngăn nhóm nữ sinh cự cãi. Sau đó, một nhóm thanh thiếu niên lạ mặt đâm T. tử vong.

Ngày 16-9, nguồn tin cho biết Công an Q.12, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng trên địa bàn P.Tân Hưng Thuận khiến một nam sinh lớp 12 tử vong. Nạn nhân là em Đoàn Nguyễn Khắc T. (17 tuổi, học sinh trường THCS – THPT N.V).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 11-9, người dân ở phía sau chung cư Đông Hưng 2 phát hiện một nhóm thanh thiếu niên cự cãi với nhau rồi xông vào đánh nhau.

Vụ việc khiến một số người bị thương, trong đó, một thanh niên gục tại chỗ. Người dân hô hoán, đưa những người bị thương vào bệnh viện cấp cứu.

Khu vực chung cư nơi xảy ra vụ án mạng

Đại diện BV Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn (nơi cấp cứu nạn nhân) cho biết, đêm 11-9 có tiếp nhận 2 bệnh nhân là Vũ Tuấn A. (17 tuổi) và Đào Nguyễn Khắc T. Trong đó, A. bị vết thương phức tạp ở vị trí vai, hông trái và tay.

Sau khi sơ cứu nạn nhân đươc chuyển lên Bệnh viện Thống Nhất. Riêng T. ngưng tim, ngưng thở với vết thương 8cm ở vùng cổ, mất nhiều máu; được người đưa đến khai do bị đâm. Bệnh viện sau đó xác định T. tử vong.

Theo gia đình và bạn bè của T. cho biết, trước đó, giữa T. và một người bạn có mâu thuẫn khi can ngăn nhóm nữ sinh cự cãi nhau. Sau đó, những người có liên quan đã đến nhà T. nói chuyện, giải quyết thì xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Hiện Công an Q.12 đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang