Nghi án chồng sát hại vợ và 2 con gái rồi tự sát: Do mâu thuẫn vợ chồng

Thứ Sáu, 29/12/2017 13:14  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Qua điều tra ban đầu của Công an tỉnh Thanh Hóa, nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng đau lòng tại xã Nga An, huyện Nga Sơn là do mâu thuẫn vợ chồng.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 6 giờ 30 sáng nay 29-12, Công an huyện Nga Sơn, Thanh Hóa nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại xóm 8, xã Nga An đã xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng làm chết 3 người.

Nạn nhân là chị Phạm Thị Thêu (SN 1982) và 2 con gái là N.T.D (SN 2006) và N.H.A (SN 2012).

Công an khám nghiệm tại ngôi nhà xảy ra thảm án

Ngay sau khi nhận thông tin, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Kỹ thuật Hình sự và Công an huyện Nga Sơn phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các hoạt động điều tra.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, khoảng 22 giờ ngày 28-12, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Minh Hùng (SN 1981) đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ và 2 con.

Sau đó, Hùng đã dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát. Đến sáng 29-12, Hùng được người thân và hàng xóm phát hiện, đưa đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cơ quan chức năng.

Xác nhận vụ việc trên, một lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho Báo Công an TP.HCM biết, nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn vợ chồng dẫn tới án mạng đau lòng.

Hiện nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân, động cơ, tính chất của vụ án để xử lý trước pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang