Vợ khóc ngất phát hiện chồng chết trong nhà trọ

Thứ Năm, 28/12/2017 14:41

|

(CAO) Nhận tin báo từ hàng xóm, người vợ vội chạy về nhà, khóc ngất khi thấy chồng đã tử vong.

Chiều 28-12, Công an TX. Dĩ An, Bình Dương vẫn đang phong toả khu nhà trọ tại KP.Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Trần Văn Hoà (SN 1958, quê Trà Vinh).

Khoảng 10 giờ, một nam thanh niên sống đối diện phòng trọ của ông Hòa dắt xe máy ra ngoài thì va vào cánh cửa phòng của ông Hòa.

Người này nhìn vào phòng thì phát hiện ông Hòa đang nằm bất động, nam thanh niên liền gọi lớn để xin lỗi nhưng ông này vẫn nằm im. Nghi có chuyện chẳng lành, người này tiến lại gần thì phát hiện ông này đã tử vong nên báo chủ trọ và công an.

Nhận tin báo, vợ và con trai nạn nhân đang đi làm cũng tức tốc chạy về. Theo người thân của ông Hoà, sáng cùng ngày do thấy ông này ngủ say nên không gọi dậy tới khi nhận tin thì mới tá hỏa. Tại hiện trường, ông Hoà cởi trần nằm sấp, người vợ ngồi thất thần khóc nức nở bên thi thể chồng.

Công an sau đó đã có mặt phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của ông này. Được biết, ông Hòa sống cùng vợ và hai con trai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang