Đôi nam nữ thương vong trong phòng trọ khóa trái

Thứ Ba, 05/12/2017 09:17

|

(CAO) Hiện cô gái đã tử vong, thanh niên đang được cấp cứu tại bệnh viện. Lực lượng chức năng đang tích cực tìm rõ nguyên nhân.

Vụ việc được người dân phát hiện tại phòng trọ tại thôn Xuân Nẻo (xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương). Các cơ quan nghiệp vụ đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin, vào khoảng 15 giờ 30 phút chiều ngày 2-12, tại nhà trọ của ông Phạm Văn Chiến (SN: 1963, trú tại thôn Xuân Nẻo, xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương), người dân phát hiện 1 đôi nam nữ đã uống thuốc trừ sâu tự tử.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Tứ Kỳ đã đến bảo vệ hiện trường và tiến hành phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương - nơi anh T. đang cấp cứu

Danh tính hai nạn nhân được xác định là Lê Văn T. (SN 1983, trú tại xã Đại Hợp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) và chị Phạm Thị Thùy Tr. (SN 1990, trú tại xã Tân Tiến, huyện Cái Bè, Tiền Giang).

Thuốc ngấm quá nặng, chị Tr. đã tử vong còn anh T. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Trưởng công an xã Hưng Đạo - Trưởng công an xã Hưng Đạo xác nhận vụ việc này với phóng viên.

Vị công an xã cho hay, nhận được tin báo, ông đã chỉ đạo lực lượng công an xã đến ngay nơi xảy ra sự việc thấy cổng nhà trọ khóa và cả 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tứ Kỳ.

Trước đó, vào khoảng tháng 10-2017, chị Tr. đến gia đình một người dân tại thôn Xuân Nẻo thuê phòng trọ.

Vụ việc đang được Công an huyện Tứ Kỳ và Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang