Bình Thuận:

Bắt giam trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện Hàm Thuận Nam

Thứ Ba, 26/12/2017 20:22  | Lê Long

|

(CAO) Trong thời gian làm Chủ tịch UBND xã, đã lạm dụng quyền hạn trong khi thi hành công vụ, sai phạm về đất đai, nhưng vẫn được điều lên làm Trưởng phòng Lao động-Thương binh & Xã hội của huyện.

Tin từ huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) cho biết, lúc 14 giờ ngày 26-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã đến Phòng LĐ-TB&XH huyện Hàm Thuận Nam đọc quyết định khởi tố ông Lê Vinh Chi (SN 1968), Trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện và khám xét nơi làm việc của ông Chi.

Sau đó, lúc 16 giờ 20, Cơ quan CSĐT đã đưa ông Chi về nhà riêng để tiếp tục thực hiện lệnh khám xét nơi ở và bắt tạm giam ông này.

Được biết, thời gian làm Chủ tịch UBND xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam (trước năm 2015) ông Lê Vinh Chi đã có sai phạm nghiêm trọng về lạm dung chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ, đã tự quy hoạch một số diện tích đất, trong đó có đất lâm nghiệp để làm khu dân cư. Đến cuối 2015, ông Lê Vinh Chi được điều lên làm Trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện.

Cũng trong chiều 26-12, lúc 17 giờ 30 tại UBND xã Hàm Minh, Cơ quan CSĐT huyện Hàm Thuận Nam cũng bắt tạm giam ông Nguyễn Thanh Liêm (SN 1984), công chức địa chính xã, do sai phạm về đất đai.

Khởi tố nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Phùng Đình Thực
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang