Hỗn chiến tại quán ốc, người có 3 tiền án bị chém tử vong

Thứ Ba, 26/12/2017 17:34

|

(CAO) Hai nhóm thanh niên hỗn chiến trong quán ốc vỉa hè làm một người tử vong, một người bị thương nặng.

Công an TP. Kon Tum cho biết, vừa chuyển hồ sơ các nghi can cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh để điều tra về hành vi tấn công làm 1 người chết và 1 người bị thương.

Nhóm đối tượng gây án

Tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 23-12, Phan Đình Tuân (SN 1988), Nguyễn Công Thịnh (SN 1993, trú huyện Sa Thầy, Kon Tum) cùng nhóm bạn ngồi nhậu tại quán vỉa hè ở khu vực vòng xoay Duy Tân, P.Quang Trung, TP Kon Tum.

Sau đó, nhóm này xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khoảng 7-8 người ngồi bàn bên cạnh. Sau đó nhóm thanh niên này đã dùng hung khí tấn công làm anh Tuân tử vong trên đường đi cấp cứu, anh Thịnh bị thương nặng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kon Tum phối hợp cùng Công an TP Kon Tum đã nhanh chóng triển khai lực lượng trinh sát xác minh, đồng thời phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Quá trình điều tra ban đầu xác định, nạn nhân Phan Đình Tuân có ba tiền án (hai về tội gây rối trật tự công cộng, một về tội cố ý gây thương tích) vừa mới mãn hạn tù cách đây một năm.

Khẩn trương điều tra, các trinh sát đã làm rõ đối tượng A Tôn (SN 2000, trú thôn Kon Rờ Bàng, xã Vinh Quang) là nghi phạm trực tiếp gây án mạng.

Đối tượng A Tôn

Đến trưa 24-12, các trinh sát hình sự đã xác định được các đối tượng nghi vấn và tiến hành bắt giữ, gồm: A Tôn (SN 2000), A Ngất (SN 1998), A Nghiêm (SN 1992, cùng ngụ P.Quang Trung, TP. Kon Tum), A Rê (SN 1998, trú thôn Kon Rờ Bàng 2, xã Vinh Quang, TP. Kon Tum) và một số thanh niên khác.

Tại cơ quan công an, A Tôn khai nhận, trước khi xảy ra vụ án, A Ngất (SN 1988) có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên nên gọi điện rủ chuẩn bị hung khí đi đến địa điểm trên để trả thù. Bản thân A Tôn cũng vừa bị hai thanh niên lạ mặt đánh nên cũng muốn tìm những đối tượng này để... rửa hận. Vì vậy A Tôn cùng nhóm thanh niên cầm dao rựa đến quán ốc ở bùng binh Duy Tân nhậu, nhằm tìm kiếm đối phương để trả thù.

Hung khí gây án

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ các đối tượng liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang