Vụ thi thể cháy đen trong ôtô: Chiếc xe của bí thư Đảng uỷ xã

Thứ Ba, 05/05/2020 11:10

|

(CAO) Sáng 5-5, Huyện uỷ Lâm Hà (Lâm Đồng) xác nhận với phóng viên thông tin, chiếc xe ô tô bán tải BS: 51C-715.70 bị cháy rụi tại tỉnh Đắk Nông là xe của ông Đ.V.M - Bí thư Đảng uỷ xã Liên Hà thường sử dụng đi lại hằng ngày. Người đàn ông chết cháy trên xe có phải ông M. hay không, Huyện uỷ Lâm Hà cũng như người nhà ông M. đang đợi kết quả giám định chính thức từ cơ quan chức năng mới có thể khẳng định chính thức.

Trước đó, như CAO đã thông tin, khoảng 7h sáng 4-5, người dân đi trên quốc lộ 28 (đoạn qua thôn Bon B'Nơr, xã Đắk Som, huyện Đắk G’Long, Đắk Nông) phát hiện chiếc xe ô tô bán tải trên bị cháy trơ khung ven đường, bên trong có một thi thể bị cháy biến dạng nên báo cơ quan chức năng địa phương.

Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ tai nạn xe bán tải cháy rụi cùng 1 thi thể đàn ông chết trong xe. Ảnh: Mạng xã hội

Các đơn vị chức năng huyện Đắk G'LongCông an tỉnh Đắk Nông ngay sau đó đã có mặt  tiến hành điều tra nguyên nhân, xác định chủ nhân chiếc xe trên là ông M. nên đã liên lạc nhiều lần vào số điện thoại cá nhân ông M. nhưng không được.

Đến nay, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy; đồng thời khẩn trương làm các công tác để giám định, gửi mẫu ADN để đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an xác định danh tính nạn nhân.

Được biết, người nhà ông M. đã tới hiện trường vụ việc để hỗ trợ cơ quan chức năng trong công tác giám định nhân thân nạn nhân. Người nhà ông khẳng định xe ô tô trên là của ông M. thường xuyên sử dụng. Vào những ngày cuối tuần, ông M. thường điều khiển xe từ xã Liên Hà sang huyện Đắk G’Long làm vườn.

Phát hiện ôtô cháy trơ khung, bên trong có một thi thể
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang