Nghi án nổ súng hỗn chiến tại Sài Gòn: Do mâu thuẫn lúc ăn nhậu?

Thứ Ba, 05/05/2020 07:31

|

(CAO) Trước khi xảy ra vụ hỗn chiến và nghi có nổ súng gây xôn xao, giữa hai bên được cho có xảy ra mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu nên lời qua tiếng lại với nhau.

Ngày 4-5, Công an Q.12, TPHCM đang tiếp tục điều tra truy xét vụ hỗn chiến và nghi có nổ súng xảy ra tại khu phố 2 (P. Tân Chánh Hiệp, Q.12) khiến 2 người bị thương.

Vụ hỗn chiến khiến nhiều người một phen khiếp vía

Theo đó, vào khoảng 19 giờ 20 phút ngày 3-5, anh T.M.T (SN 1982) và T.M.Th (SN 1983) đang ngồi chơi trước nhà ở khu phố 2 (P.Tân Chánh Hiệp, Q.12) thì bất ngờ bị một nhóm khoảng 15 đối tượng đi xe máy mang theo hung khí lao tới. Anh T và Th vội chạy vào nhà kéo cửa sắt lại để trốn thì bị một số đối tượng dùng mã tấu chém vào cửa.

Một lúc sau, có hai xe máy chở 4 người khác chạy tới. Một đối tượng rút ra một vật giống súng bắn nhiều phát vào bên trong rồi cả nhóm rút lui. Vụ việc khiến cho hai anh em T. bị thương và làm nhiều người dân xung quanh khiếp vía.

Clip ghi lại vụ hỗn chiến:

Đáng chú ý, một người dân đã quay được cảnh hỗn chiến rồi tung lên mạng gây xôn xao dư luận. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét.

Qua lấy lời khai người liên quan, nhân chứng, được biết trước đó một ngày, hai người này có ăn nhậu và xảy ra mâu thuẫn với một người tên H. Sau đó, hai bên có lời qua tiếng lại và thách thức lẫn nhau.

Sau khi vụ việc xảy ra, H đã không còn có mặt tại địa phương. Ngoài ra, cơ quan công an cũng cho biết qua xác minh, hai anh em T và Th đều từng có tiền án về tội “cướp tài sản”.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang