Hà Nội:

Nghi phạm sát hại bé trai 33 ngày tuổi trong chậu nước là mẹ đẻ

Thứ Tư, 14/06/2017 11:43  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, nghi phạm này được xác định là Phan Thị Tr. (SN 1998, mẹ đẻ của cháu Việt A.).

Liên quan đến vụ việc cháu bé Vũ Việt A. (33 ngày tuổi) tử vong bất thường trong chậu nước ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội gây xôn xao dư luận trong những ngày qua, hiện cơ quan CSĐT đã xác định được nghi phạm sát hại cháu Việt A.

Theo thông tin của Cơ quan điều tra, ban đầu nghi phạm này được xác định là Phan Thị Tr. (SN 1998, mẹ đẻ của cháu Việt A). Bước đầu tại cơ quan công an, Phan Thị Tr. đã khai nhận hành động giết con trai mình.

Tr. được cho là ngoan hiền và chưa có xích mích, mâu thuẫn với người trong nhà. Tuy nhiên, nguồn cơn vì sao lại dẫn tới việc trên đang được cơ quan CSĐT tiếp tục làm rõ.

Bé trai 33 ngày tuổi chết thương tâm

Trước đó, Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, vào khoảng 5 giờ 40 phút ngày 12-6, ông Vũ Đình Lăng (SN: 1948, trú tại thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội) phát hiện cháu nội là Vũ Việt A. nằm sấp ở chậu nước trong nhà. Sau đó, ông Lăng bế cháu lên thì xác định cháu bé đã tử vong.

Được biết, tối qua cháu bé ngủ cùng bố mẹ ở buồng tầng 1, tại bậc thang ở ngoài trời từ tầng 1 đến tầng 2 có dòng chữ "TAO SẼ GIẾT CHÁU MÀY LANG". Hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc.

Vụ việc gây chấn động dư luận địa phương bởi cháu bé chết để lại nhiều nghi vấn là một vụ án mạng, trong đó người ra tay được xác định có hành động rất tàn độc.

 Cầu thang ghi dòng chữ đầy nghi vấn
Người nhà bàng hoàng trước thông tin bé trai bị sát hại

Bình luận (0)

Lên đầu trang