Hung thủ sát hại nữ chủ tiệm phun xăm thẩm mỹ khai gì?

Chủ Nhật, 17/07/2022 20:14

|

(CAO) Sau khi thực hiện liệu trình xăm, nghi phạm xảy ra cãi vã với nạn nhân do không có tiền trả, và đã rút dao bấm ra cứa cổ cô gái khiến người này tử vong.

Ngày 17-7, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã bắt giữ Choóng Văn Thắng (21 tuổi, trú thôn Tiền Hải, xã Điền Xá, huyện Tiên Yên). Thắng là nghi phạm dùng dao cứa cổ chị Đ.T.T. (31 tuổi, trú phường Hải Hòa, TP Móng Cái) khiến nạn nhân tử vong

Trưa hôm xảy ra án mạng, nghi phạm gọi điện cho nạn nhân để hỏi việc xăm hình. Sau khi được nữ chủ tiệm xăm đồng ý, đối tượng đến địa chỉ cơ sở phun xăm của chị T. ở P.Hải Hòa, TP.Móng Cái, Quảng Ninh.

Việc xăm hình chỉ là cái cớ để Thắng tiếp cận nữ chủ cơ sở phun xăm. Bởi mục đích chính của đối tượng là cần tiền mua ma túy, đến xăm chủ yếu để thăm dò cướp tài sản.

Nghi phạm bị bắt sau chưa đầy một ngày gây án.

Tối 16-7, Thắng đến nhà chị T. và yêu cầu nạn nhân chỉ phun xăm một mình. Khi xăm xong, Thắng nói không có tiền để trả nên hai bên lời qua tiếng lại.

Lúc này, nghi phạm lấy con dao bấm dắt sẵn trong người tấn công vào cổ chủ cơ sở xăm hình. Nạn nhân vùng chạy khoảng vài chục mét thì gục xuống đường rồi tử vong.

Nhận được tin báo, Công an TP.Móng Cái và các đơn vị nghiệp vụ Công an Quảng Ninh đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Xác định đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, Công an Quảng Ninh đã tung trinh sát truy lùng nghi phạm với mục tiêu phải bắt được đối tượng càng sớm càng tốt, vì Thắng là đối tượng manh động, cực kỳ nguy hiểm.

Sau khi gây án, hung thủ bỏ chạy ra khu vực quán nước gần phố đi bộ Trần Phú rồi nhờ người gọi giúp xe taxi bỏ trốn theo hướng quốc lộ 18.

Tích cực vào cuộc đấu tranh, chỉ trong hơn nửa ngày, lực lượng Công an Quảng Ninh đã bắt được Thắng khi đang trốn tại huyện Hải Hà, cách hiện trường gây án khoảng 35km.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang