Nghi vấn đòi tiền ở quán bia, hai thanh niên bị đâm chết

Thứ Sáu, 26/04/2019 10:05  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vừa vào quán bia được một lát, hai người quê Bắc Giang và Thanh Hóa bị nhóm người đâm tử vong tại chỗ. Hiện Công an đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng.

Thông tin này được ông Hà Huy Hường - Chủ tịch UBND xã Mai Đình, huyện Hiệp Hoà, Bắc Giang xác nhận với phóng viên vào sáng 26-4.

Bước đầu xác định, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 19h30’ tối 25-4 tại một quán bia thuộc địa phận thôn Thắng Lợi, xã Mai Đình.

Vào thời gian trên, anh Lê Tuấn Hào (SN 1996, trú thôn Mai Hạ, xã Mai Đình, uyện Hiệp Hoà, Bắc Giang) và anh Cao Văn Trường (SN 1998, trú thôn Quý Sơn, xã Cẩm Quý, huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá) có vào quán bia Thuận Vương để uống bia, xảy ra mâu thuẫn với 1 nhóm thanh niên.

Hiện trường vụ việc thương tâm. Ảnh người dân cung cấp

Trong vụ hỗn chiến, anh Hào và anh Trường đã bị đâm tử vong với các vết thương thấu bụng, thấu ngực dẫn đến mất máu cấp.

Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, Công an huyện Hiệp Hoà, Công an tỉnh Bắc Giang đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra nguyên nhân vụ việc.

“Sau khi vụ án xảy ra một đối tượng là Âu Văn Cường (SN 1991, trú xã Mai Đình) đã đến cơ quan chức năng đầu thú", ông Hường nói.

Theo ông Hường, bước đầu xác định, nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ việc đòi nợ tiền. Âu Văn Cường tại địa bàn là thanh niên đã có gia đình.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang