Những kẻ tra tấn thai phụ 18 tuổi khai gì tại công an?

Thứ Sáu, 26/04/2019 08:46

|

(CAO) Hai đối tượng chủ mưu vụ tra tấn thai phụ như thời trung cổ khiến nạn nhân sảy thai cho biết động cơ khiến chúng có những hành động dã man là do những mâu thuẫn vụn vặt khiến ai cũng phải bất ngờ.

Ngày 25-4, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đã bắt giữ được toàn bộ nhóm đối tượng thực hiện vụ bắt cóc, tra tấn thai phụ H.N.Y. (18 tuổi, ngụ tỉnh Long An, trú Q.11) đến sẩy thai, gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Hai đối tượng Dũng và Huyền tại cơ quan công an

Theo đó, các đối tượng bị bắt giữ gồm Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em gái Dũng) và Trần Nhật Khang (thường gọi là Gấu, 19 tuổi, cùng ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” và “cố ý gây thương tích”.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Minh Dũng cho biết do bực tức việc trước đó anh trai Y là Lương dùng đường bỏ vào bình xăng xe Exceiter của Dũng khiến xe bị hỏng. Do vậy, Dũng bắt Y. làm “con tin” nhằm gây áp lực buộc Lương phải ra mặt để nói chuyện bồi thường.

Riêng Nguyễn Thị Ngọc Huyền khai trong thời gian “lưu trú” ở nhà Dũng, vì Y. liên tục hút thuốc và sử dụng ma túy (!?) làm ảnh hưởng đến con nhỏ mới ba tháng tuổi của mình nên Huyền nổi đóa.

Không chỉ vậy, Y. còn lấy cắp của Dũng và Huyền số tiền 2 triệu đồng nhưng không thừa nhận nên cả hai mới nổi nóng cùng Khang quyết “tra khảo” cho ra…

Theo công an huyện Bình Chánh, đây chỉ mới là lời khai ban đầu của các đối tượng này. Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra nhiều tình tiết mới liên quan đến vụ án này.

Trước đó như Báo CATP đã đưa tin, ngày 11-4, ông H.V.H (47 tuổi, quê tỉnh Long An, tạm trú quận 11), cha của chị Y., tới công an xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM trình báo vụ việc con gái mình là chị Y., đang mang thai 6 tháng tuổi, bị một nhóm đối tượng “giam lỏng”, đánh đập khiến thai nhi tử vong.

Chị Y. bị tra tấn như thời trung cổ

Theo đó, vào ngày 19-3, chị Y. tới căn nhà không số, ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh của Dũng để chơi. Tới tối cùng ngày, khi Y. ra về thì Dũng và em gái là Huyền giữ lại. Sau đó, cả hai giam giữ chị Y. gần một tuần liền tại đây.

Đến ngày 25-3, Dũng, Huyền gọi Khang tới, dùng hung khí tra tấn Y. khiến chị bị thương tích và sinh non. Sau khi chị Y. sinh thì thai nhi tử vong. Sau đó, cả nhóm gọi cho bà Sương (là mẹ của Dũng và Huyền) tới mang thai nhi đi vứt ở bãi đất trống phia sau chùa Long Thạnh (P.Tân Tạo, Q.Bình Tân).

Chưa dừng lại, nhóm này tiếp tục giam giữ, đánh đập chị Y. cho tới ngày 10 - 4 mới “phóng thích”. Khi chị Y. về tới nhà thì gia đình phát hiện trên người nhiều thương tích nên gặng hỏi, chị Y. kể lại vụ việc và gia đình tới trình báo công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Bình Chánh khẩn trương vào cuộc điều tra và bắt giữ các đối tượng. Đáng nói, khi khám xét nơi ở của Dũng, cơ quan công an công an thu giữ nhiều ma túy đá, cỏ Mỹ cũng như nhiều dụng cụ, tang vật khác có liên quan.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang