‘Người lạ mặt’ xô xát với cư dân Era Town

Chủ Nhật, 03/01/2016 16:04  | Đồng Dương

|

(CAO) Sáng nay 3-1, trên mạng xuất hiện đoạn clip được cho là cảnh xô xát giữa nhóm người lạ mặt với cư dân ở chung cư Era Town (P.Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM), vụ việc khiến ba người bị thương.

Theo nhóm cư dân thường tổ chức phản đối cho biết Ban quản lý chung cư hiện có rất nhiều sai phạm như: chiếm dụng trái phép quỹ bảo trì, tuỳ tiện áp đặt phí quản lý, trì hoãn tổ chức Hội nghị nhà chung cư theo quy định pháp luật,… nên cư dân chung cư Era Town mới thường xuyên bức xúc, tổ chức phản đối.

Người dân chung cư Era Town thường xuyên tổ chức phản đối

Cũng theo nhóm người tổ chức phản đối cho biết: “Nhóm người lạ mặt chủ động gây chuyện dẫn đến xô xát hoàn toàn không phải người dân sống ở khu vực này. Khi tổ chức phản đối chúng tôi cũng thường xuyên nhận được lời đe dọa từ những số điện thoại lạ, thậm chí có người đã bị chặn đánh giữa đường”.

Hậu quả của việc xô xát khiến 3 người bị thương

Trong khi đó, Công an P.Phú Mỹ thì cho rằng nguyên nhân của vụ xô xát là do một số cư dân của lô B thường xuyên dùng loa và băng rôn yêu cầu chủ đầu tư tổ chức Hội nghị nhà chung cư gây ồn ào vào ngày cuối tuần nên xảy ra tranh cãi dẫn đến xô xát. Khi nhận tin báo, Công an P.Phú Mỹ đã có mặt kịp thời và mời cả hai nhóm cư dân về trụ sở để điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang