Người phụ nữ tử vong trong sân nhà chồng hờ, nghi bị sát hại

Thứ Tư, 13/07/2022 11:12

|

(CAO) Được biệt, nạn nhân Điểu Thị H và Vũ Văn Như có quan hệ tình cảm và đang sống chung tại nhà Như. Trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân và Như xảy ra mâu thuẫn lớn.

Sáng 13/7, Công an huyện Hớn Quản phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ cái chết của một phụ nữ với nhiều vết thương trên đầu, nghi do bị sát hại.

Nạn nhân là chị Điểu Thị H (31 tuổi, ngụ xã Tân Quan, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước).

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường - Ảnh: TTXVN

Tin ban đầu, sáng cùng ngày, người nhà của Vũ Văn Như (41 tuổi) đến nhà Như ở ấp Sóc Ruộng 1, xã Tân Quan, huyện Hớn Quản thì phát hiện thi thể chị Điểu Thị H nằm ở sân nhà, trên người có nhiều vết máu. Người này đã tìm và gọi điện thoại cho Như nhưng không được, sau đó trình báo Cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, Nạn nhân được xác định tử vong trước sân nhà có mái che, trên đầu có nhiều vết thương, nghi do ngoại lực tác động, xung quanh thi thể máu chảy nhiều.

Được biệt, nạn nhân Điểu Thị H và Vũ Văn Như có quan hệ tình cảm và đang sống chung tại nhà Như. Trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân và Như xảy ra mâu thuẫn lớn.

Vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang