Nhà thầy lang bốc cháy, một cụ bà tử vong

Thứ Tư, 15/02/2017 20:13

|

(CAO) Khoảng 15 giờ chiều 15-2, một vụ cháy lớn xảy ra tại nhà số 40 phố Bát Đàn (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân thấy khói đen bốc lên mù mịt tại căn nhà 2 tầng nói trên. Sau đó, ngọn lửa bao trùm toàn bộ tầng 2 của ngôi nhà.

Căn nhà bốc cháy dữ dội

Phía bên dưới, các nhân viên của phòng khám răng hàm mặt hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài. Do đám cháy quá dữ dội nên không ai dám lại gần để dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Hà Nội huy động khoảng 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, sơ tán các hộ dân sống bên cạnh.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Lực lượng chức năng tiếp tục bơm nước làm mát và tìm kiếm người bị kẹt bên trong. Khoảng 17 giờ, thi thể của bà cụ Đào Thị Lan (81 tuổi) được tìm thấy ở khu vực ban công tầng 2 của ngôi nhà.

Vụ cháy khiến một cụ bà tử vong

Hiện, các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân của vụ cháy. Được biết, căn nhà bị cháy là của một người làm nghề bốc thuốc bắc.

Trước mắt, chính quyền địa phương sẽ bố trí chỗ ăn, ngủ cho những hộ dân có nhà bị cháy và ảnh hưởng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang