Công an truy đuổi, bắt giữ xe ô tô chở thuốc lá lậu

Thứ Ba, 14/02/2017 19:31  | Chí Dũng

|

(CAO) Khi công an ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế tăng ga bỏ trốn. Các chiến sĩ Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) tiến hành truy đuổi, bắt gọn đối tượng và chiếc xe chở 6.700 gói thuốc lá lậu.

Chiếc xe bán tải được dùng để chở thuốc lá lậu

Theo đó, vào trưa ngày 12-2, Đội CSĐT tội phạm về Hình sự Kinh tế và ma túy Công an huyện Đức Cơ phát hiện xe ô tô bán tải BS: 81C – 091.73 lưu thông trên Quốc lộ 19B (đoạn qua địa bàn thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) có dấu hiệu nghi vấn.

Khi các chiến sĩ công an ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm trả thì lái xe không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy. Ngay lập tức, Công an huyện Đức Cơ đã điều xe 2 đặc dụng và các chiến sĩ truy đuổi.

Số thuốc lá bị tịch thu

Đến địa bàn xã Ia Krêl, huyện Đức Cơ, xe của Công an huyện Đức Cơ đuổi kịp, chặn được xe. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe ô tô này chở 6.700 bao thuốc lá nhãn hiệu JET được bọc trong các bì nilon màu đen.

Tài xế là Nguyễn Ngọc Ngân (SN 1985, trú đường Duy Tân, TPPleiku, tỉnh Gia Lai) không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của số thuốc lá này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang