Nhân viên “ghé” phòng giám đốc trộm gần 20 triệu đồng để tiêu xài

Thứ Tư, 29/06/2022 17:04

|

(CAO) Được tuyển vào Cty làm việc, đối tượng không tập trung chuyên môn mà lại ngó nghiêng phòng Giám đốc chờ cơ hội ra tay trộm cắp tài sản.

Ngày 29/6, Công an huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam Mùi Văn Mừng (SN 1998, quê Sơn La) để điều tra, xử lý về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó không lâu, Mừng đã đột nhập vào phòng làm việc của Giám đốc Công ty xưởng dán đế hợp Đông Tường, ở xã Đại Sơn, huyện Tứ Kỳ lục lọi đồ đạc và lấy trộm gần 20 triệu đồng tại ngăn tủ ở phòng làm việc.

Ngay khi phát hiện bị mất trộm, vụ việc đã được trình báo cho Công an địa phương. Vào cuộc điều tra, Công an đã xác định Mừng chính là đối tượng gây án.

Công an đang lấy lời khai của Mừng

Tại cơ quan Công an, Mừng khai nhận, bản thân anh ta là công nhân của công ty, vừa mới được tuyển vào làm việc từ tháng 2/2022. Trong quá trình làm việc tại đây, Mừng đã quan sát, theo dõi thấy khu vào phòng làm việc của giám đốc công ty có nhiều sơ hở nên đã tìm cách tiếp cận, đột nhập vào bên trong để lấy trộm tài sản.

Mừng đã dùng tay cạy, mở tất cả các ngăn bàn, ngăn tủ bên trong để tìm tài sản. Khi đến ngăn tủ thứ 3 ở phía cuối bị khóa, đối tượng tìm cách cạy, phá cánh tủ rồi lấy toàn bộ tiền trong đó gần 20 triệu đồng.

Có tiền trong tay, gã liền đi mua 1 điện thoại iPhone 6plus và tiêu xài cá nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang