Nhậu say, ‘nữ quái’ dùng dao đâm chết người yêu lĩnh án tù

Thứ Sáu, 26/08/2016 15:45

|

(CAO) Trong lúc ăn nhậu thì xảy ra mâu thuẫn, Lượm vơ lấy cây dao để ở kệ bếp đâm trúng vào ngực của người yêu làm nạn nhân gục chết tại chỗ. Trước tòa, Lượm tỏ ra ăn năn, hối hận về hành vi sai trái của mình.

Ngày 25-8, TAND tỉnh Bình Dương đưa ra xét xử lưu động vụ án giết người tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An.

Theo đó, phiên tòa sơ thẩm tuyên phạt 18 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Thị Lượm (26 tuổi, quê Sóc Trăng). Đồng thời phải bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân đúng với quy định của pháp luật.

Bị cáo Lượm 

Theo bản cáo trạng của viện kiểm sát, Lượm và Nguyễn Văn Tuấn, (30 tuổi, quê Kiên Giang) sinh sống với nhau như vợ chồng tại khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên.

Ngày 27/2/2016 Lượm và Tuấn đến phòng trọ của bạn tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An để nhậu. Trong lúc nhậu giữa Lượm và Tuấn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô sát. Bực tức, Lượm lấy con dao dài khoảng gần 30 cm trên kệ bếp của phòng trọ đâm vào vùng ngực của Tuấn, khiến Tuấn chết trên đường đi cấp cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang