TP.HCM: Sau chầu nhậu sinh nhật, bốn thanh niên nhảy cầu An Lộc

Thứ Ba, 16/08/2016 07:39

|

(CAO) Vào lúc rạng sáng, người dân hoảng hốt khi nhìn thấy 4 thanh niên nhảy từ cầu An Lộc xuống sông. Một người được đem đi cấp cứu, còn một người đã tử vong.

Sáng ngày 16-8, đội cứu hộ cứu nạn cùng công an phường 6, quận Gò Vấp tổ chức bảo vệ hiện trường và tìm kiếm thi thể nạn nhân rơi xuống sông.

Theo thông tin ban đầu, 23 giờ đêm 15-8, nhóm thanh niên gồm 7 người tổ chức đi ăn nhậu mừng sinh nhật bạn. Sau chầu nhậu ở quán Bar Clup85 (phường 1, quận Gò Vấp) nhóm thanh niên chở nhau về và chạy ngang qua cầu An Lộc.

Hiện trường vụ nhảy cầu

Lúc này khoảng 2 giờ sáng ngày 16-8, nhóm bạn tính nhậu tiếp thêm một “tăng” nữa. Trong khi nhóm đang nói chuyện thì Trần Vũ Bảo (SN 1996, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) đi vệ sinh ở gần cầu. Không hiểu vì lý do gì, Bảo bị rơi tuột xuống sông.

Ngay lập tức, nhóm bạn gồm Võ Tuấn Dũng, Nguyễn Xuân Lan, Tạ Xuân Đức nhảy theo xuống sông cứu bạn. Dũng nhảy đầu tiên bắt được Bảo nhưng bị nhấn chìm xuống nước, đuối sức phải bơi lại vào bờ.

Lan và Đức bơi ra giữa sông lặn ngụp cũng không tìm thấy bạn. Lan kiệt sức phải bám vào mố sắt gần cầu. Nhận được tin báo, công an phường và đội tìm kiếm cứu hộ cứu nạn nhanh chóng có mặt, đưa Lan đi cấp cứu ở bệnh viện 175.

Cầu An Lộc từng xảy ra nhiều vụ nhảy cầu, trong khi lan can cầu quá thấp

Sau thời gian tìm kiếm, mò lặn dưới sông thì đưa được lên bờ thi thể của Trần Vũ Bảo. Nạn nhân sẽ được khám nghiệm pháp y trong sáng cùng ngày. Được biết, Bảo làm thợ nhôm kính, tạm trú cùng bạn bè ở quận 12. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang