Nhóm thanh niên làm 'ảo thuật', lừa bảo vệ trộm xe SH giữa Sài Gòn

Thứ Năm, 07/04/2016 19:30  | Kim Phát

|

(CAO) Một nhóm 3 thanh niên đã phân chia nhiệm vụ đánh lừa hai bảo vệ quán ăn để trộm xe SH, sau đó cả bọn bỏ trốn.

Ngày 7-4, Cơ quan CSĐT Công an quận 10 TP.HCM cho biết đang điều tra vụ trộm xe SH vừa xảy ra tại quán ăn Lộc Phát (đường Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10), đồng thời truy tìm nhóm trộm này.

Quán ăn Lộc Phát, nơi xảy ra vụ trộm xe

Trước đó, anh V.Q.T. (34 tuổi, ngụ Bình Thới, quận 11) chạy xe SH đến quán ăn Lộc Phát để ăn uống cùng nhóm bạn. Sau khi dựng xe, anh T. được bảo vệ bãi xe đưa thẻ xe.

Sau khi ăn uống xong, anh T. ra bãi xe tìm mỏi mắt nhưng không thấy chiếc SH của mình. Biết xe đã bị mất, anh T. kêu đại diện công ty bảo vệ do quán thuê giữ xe và chủ quán lập biên bản vụ việc rồi đến công an trình báo.

Theo camera ghi hình, trong lúc hai bảo vệ Nguyễn Văn Tuấn (SN 1994) và Nguyễn Văn Quyết (SN 1994) đang trông xe thì có một thanh niên đeo kính đen đến nói chuyện. Hai bảo vệ nói chuyện với người này thì có hai đối tượng đi xe máy đến bãi xe, tên ngồi sau dùng đoản bẻ khóa rồi lấy chiếc SH, bỏ trốn.

Anh Tuấn và anh Quyết khai nam thanh niên đeo kính đen đã hỏi chỗ đậu xe ô tô. Sau khi hướng dẫn cho người này, hai bảo vệ quay lại bãi xe mới biết xe SH bị trộm. Được biết, đây là chiêu trò nhiều băng nhóm sử dụng để trộm xe.

Bình luận (0)

Lên đầu trang