Níu giữ tình cảm bất thành, nam thanh niên tưới xăng đốt bạn gái ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 13/01/2017 05:55

|

(CAO) Bị bạn gái nói lời chia tay, Luân mang xăng đến nói chuyện hòng níu giữ tình cảm. Tuy nhiên người yêu vẫn cương quyết cự tuyệt, nam thanh niên này đã tưới xăng lên người cả hai rồi châm lửa đốt nhưng may mắn được cứu sống.

Chiều ngày 12-1, Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân, TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Nguyễn Hồng Luân (SN 1981, sống lang thang) để điều tra về hành vi tưới xăng đốt bạn gái gây thương tích.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Luân và chị L.T.T (SN 1990, quê Thanh Hóa) từng có thời gian yêu nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị T đòi chia tay.

Đối tượng Nguyễn Hồng Luân

Tối ngày 9-1, Luân đến quán cà phê nằm trên Quốc lộ 1 (P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân) nơi chị T làm việc để tìm gặp người yêu hòng tính chuyện hàn gắn tình cảm. Tuy nhiên, chị T. không chịu ra gặp mặt nên Luân đứng trước cửa quán chửi bới.

Sau đó, nam thanh niên này ra một tiệm xăng gần đó mua 10 ngàn xăng đổ vào trong chai nhựa quay lại quán đe dọa “mày không ra là tao đốt quán”. Sợ Luân làm liều, chị T ra gặp Luân rồi cả hai đi ra một đoạn đứng nói chuyện. Tại đây, cả hai lại tiếp tục xảy ra cự cãi.

Bị chị T cương quyết đòi chia tay, Luân lấy chai xăng đổ lên người chị T và mình rồi châm lửa đốt để cả hai cùng chết chung. Nhưng khi lửa bùng lên, Luân chạy ra đường tự dập lửa được rồi quay sang hô hoán cùng mọi người dập lửa trên người của chị T.

Dù ngọn lửa được dập tắt kịp thời nhưng chị T vẫn bị bỏng độ I-II đến 40% cơ thể ở vùng mặt và lưng. Hiện chị T đang được cấp cứu ở bệnh viện 115. Riêng Luân bị bỏng 20% cấp độ II ở vùng mặt và cổ. Sau khi gây án, Luân bỏ trốn nhưng đã bị công an bắt không lâu sau đó.

Tại cơ quan công an, đối tượng Luân khai nhận hành vi đổ xăng lên người yêu và cho biết mục đích là để hù dọa nhằm níu kéo tình cảm mà thôi. Tuy nhiên, trong lúc thiếu kiểm chế đã gây ra hậu quả đau lòng.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang