Cán bộ xã bất ngờ bị hành hung dã man

Thứ Tư, 11/01/2017 16:01  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Vừa bước ra khỏi trụ sở làm việc ông Năm bị một đối tượng tay cầm hung khí lao tới đánh liên tiếp vào đầu.

Ngày 11-1, UBND xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết hiện công an đã bắt được đối tượng dùng gậy gỗ, dao tấn công ông Vi Quý Năm, phó chủ tịch xã Chiêu Lưu.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ, ngày 10-1-2017, ông Năm có việc vừa đi bộ ra trước cổng UBND xã thì bất ngờ bị một đối tượng tay cầm hung khí lao vào tấn công. Ông Năm vừa tránh đòn vừa truy hô mọi người đến vây bắt đối tượng.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc

Ông Lê Thanh Bình, trưởng công an xã Chiêu Lưu cho biết, đối tượng gây án là Kha Văn Du, cùng trú tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn. Được biết Du là đối tượng nghiện ma túy. Năm 2015, đối tượng được xã tổ chức đưa đi cai nghiện, nhưng Du lại cho rằng mình bị ông Năm (phó chủ tịch xã) đề xuất đi cai nghiện bắt buộc nên có ý thù hằn.

Sau khi trốn về địa phương, ngày 10-1, đối tượng cầm hung khí đến tấn công ông Vi Quý Năm. Được mọi người tích cực can ngăn và kịp thời bắt giữ đối tượng nên mọi chuyện chưa xảy ra nghiêm trọng. Hiện ông Năm đã được đưa đi cấp cứu tại trạm xá xã. Còn Kha Văn Du đang bị công an bắt giữ, chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang