Nghi án hai mẹ con bị cướp sát hại trong phòng trọ ở Bình Dương

Thứ Tư, 11/01/2017 09:19

|

(CAO) Hai nạn nhân được người dân phát hiện trong tình trạng bị vết cắt ở cổ, trong đó bé trai 8 tháng tuổi tử vong, nhiều tài sản bị mất.

Ngày 11-1, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra vụ án mạng làm 2 người thương vong xảy ra tại phòng trọ ở ấp Vĩnh Trường, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên.

Nạn nhân là chị P. T. X. Tr., 30 tuổi, quê Long An và bé trai 8 tháng tuổi (con của chị Tr.).

Sáng hôm qua, người dân địa phương nghe tiếng hô hoán phát ra từ phòng trọ của chị Tr. nên chạy đến kiểm tra thì hoảng hốt khi thấy nạn nhân nằm thoi thóp, kế bên là con của chị Tr. đã tử vong.

Tại hiện trường, hai mẹ con chị Tr. có vết cắt trên cổ, đồ đạc trong phòng bị lục tung, khoảng 10 triệu đồng, nhẫn cưới và máy tính bảng của nạn nhân bị mất.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Tr. được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch. Được biết, vợ chồng chị Tr. mới chuyển về trọ ở khu vực trên, chồng nạn nhân làm công nhân.

Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ sau đó đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Công an nhận định đây là vụ giết người cướp tài sản và đang truy lùng hung thủ gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang