Nổ lớn tại trụ sở công an Đắk Lắk, 2 người tử vong

Thứ Hai, 12/12/2016 23:18

|

(CAO) Khoảng 21 giờ tối nay (12-12), một vụ nổ lớn xảy ra bên trong một toà nhà thuộc Công an tỉnh Đắk Lắk (đường Nguyễn Tất Thành, TP.Buôn Ma Thuột).

Thông tin ban đầu, vụ nổ phát ra từ một nhà kho của công an tỉnh. Tiếng nổ làm rúng động cả một khu vực; nhiều ngôi nhà liền kề bị ảnh hưởng từ vụ nổ, nhiều vật dụng bị vỡ, hư hỏng.

Nhà dân bị ảnh hưởng

Nhận được tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, tiến hành tìm kiếm các nạn nhân được cho là mắc kẹt trong đống đổ nát. Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cũng có mặt tại hiện trường chỉ đạo tìm kiếm, cứu nạn.

Lực lượng công an cũng đến từng nhà dân bị ảnh hưởng để kiểm tra tình hình trước mắt. Không khí quanh khu vực có mùi như mùi thuốc nổ.

Đôi vợ chồng tử vong sau tiếng nổ trong căn nhà khóa trái
 

Các con đường xung quanh khu vực bị ảnh hưởng của vụ nổ vẫn đang được cảnh sát phong tỏa. Phía bên ngoài, hàng trăm người tò mò theo dõi vụ việc.

Đến 23 giờ tối cùng ngày, tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết 2 trong 4 người nhập viện do ảnh hưởng của vụ nổ đã chết. Hai người đang được điều trị tích cực.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang