Nổ súng bắn người trong quán nhậu ở Sài Gòn, 1 người bị thương

Thứ Hai, 01/02/2021 12:28

|

(CAO) Cầm mã tấu xông vào chém người nhưng không trúng, Dũng bị đối phương cầm vật nghi là súng bắn đạn cao su bắn bị thương.

Ngày 1-2, Công an H. Bình Chánh, TP.HCM đang khẩn trương điều tra, truy xét nhóm đối tượng nổ súng bắn người tại quán nhậu trên địa bàn xã Bình Hưng.

Công an đang khám nghiệm hiện trường một vụ án. Ảnh minh họa

Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 29-1, Lê Quốc Toàn (36 tuổi, ngụ H.Bình Chánh), Lê Thanh Hoàng (32 tuổi, quê Đồng Tháp) cùng người bạn tên P. đang ngồi nhậu tại quán nhậu thuộc địa bàn xã Bình Hưng.

Lúc này, một đối tượng tên Sỹ (chưa rõ lai lịch) chở Trần Hữu Dũng (29 tuổi, quê Bình Thuận) trên xe máy đến, Dũng cầm mã tấu xông vào chém Hoàng, Toàn và P. nhưng không trúng.

Hoàng đã cầm một khẩu súng (nghi vấn công cụ hỗ trợ là súng bắn đạn cao su) bắn Dũng rồi đưa súng cho Toàn bắn, khiến anh Dũng bị thương ở bụng, lưng và cánh tay.

Sau khi gây án, nhóm của Hoàng bỏ đi, Dũng được đưa vào bệnh viện để điều trị. Nhận tin báo, Công an H.Bình Chánh có mặt tại hiện trường, điều tra truy xét các đối tượng có liên quan.

Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 5 vỏ đạn và một viên đạn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an H. Bình Chánh đã mời P. về làm việc, tại đây, P. khai nhận do mâu thuẫn trong việc Dũng và vợ của P. có quan hệ tình cảm với nhau.

Hiện Công an H. Bình Chánh đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM khẩn trương truy xét đối tượng, làm rõ nguồn gốc khẩu súng trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang