Nổ súng ở Phú Quốc khiến 2 người chết, 3 người bị thương

Thứ Năm, 27/10/2022 19:07  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Tối 27-10, lực lượng chức năng TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang xác nhận vụ nổ súng xảy ra ở xã Cửa Dương làm 2 người chết và 3 người bị thương. Hiện công an đang tạm giữ 17 người có liên quan.

Theo một lãnh đạo UBND TP.Phú Quốc, vụ nổ súng xảy ra ở ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương đang được cấp cứu tại Trung tâm y tế TP.Phú Quốc.

Hiện Công an tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng. Đến thời điểm này có 17 người liên quan đã bị bắt giữ.

Hiện trường vụ án.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, khoảng 50 người thuộc nhóm của V.V.L. (trú phường Dương Đông) và B.M.T. (trú xã Dương Tơ) đi xe ô tô đến thửa đất thuộc tổ 12, ấp Bến Tràm để giải quyết mâu thuẫn với nhóm của K.V.Đ. (ngụ TP.Phú Quốc) liên quan đến vấn đề được cho là tranh chấp đất đai.

Tại đây, thành viên trong nhóm L. có sử dụng vật giống súng rượt đuổi và bắn liên tục vào nhóm người của Đ. Hậu quả làm P.T.H. (SN 1998) và N.A.T. (SN 1996) tử vong, vụ xô xát cũng làm 3 người khác bị thương.

Sau khi vụ án xảy ra, lực lượng công an tổ chức phong toả hiện trường, truy bắt các đối tượng có liên quan, tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang