Bắt nghi phạm sát hại chủ quán nước, cướp tài sản ở Sài Gòn

Thứ Năm, 30/05/2019 19:18

|

(CAO) Sau khi rà soát tất cả các camera nhưng không thấy đối tượng khả nghi, công an nhận định hung thủ có thể là người trong khu vực gần hiện trường. Qua rà soát nhanh thì bắt được thủ phạm.

Chiều 30-5, nguồn tin Báo Công an TP.HCM cho biết các trinh sát hình sự Công an Q.Thủ Đức vừa phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM bắt giữ nghi can sát hại bà T.T.Th. (62 tuổi, ngụ hẻm 520, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức).

Hiện công an đang khẩn trương lấy lời khai nghi phạm nên chưa thể cung cấp danh tính. Nguồn tin cho hay người này sống trong dãy trọ sát bên ngồi nhà của bà Th.

Ngôi nhà xảy ra vụ án.

Như đã thông tin, chiều 29-5 con trai bà Th. về đến nhà, bàng hoàng phát hiện người mẹ của mình nằm gục dưới nhà bếp, qua kiểm tra thì phát hiện bà Th. đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân bị tấn công ở đầu và mặt gây chấn thương nghiêm trọng. Ngoài ra, nghi phạm còn lấy đi một số trang sức và tiền trên người bà Th.

Thời điểm xảy ra vụ việc, cửa nhà trên khóa trong, còn cửa nhà dưới (gần thi thể bà Th. nằm thì khóa ngoài) thì khóa ngoài bằng chiếc móc sắt.

Các trinh sát rà soát camera khu vực ngay trong đêm 29-5.

Ngay trong đêm, rất đông các trinh sát hình sự đã có mặt truy tìm dấu vết, rà soát hàng chục chiếc camera trong con hẻm. Tuy nhiên quá trình rà soát không phát hiện người nào khả nghi nên công an nhận định hung thủ là người trong khu vực, và có khả năng đang sinh sống trong dãy trọ ngay sát bên nhà bà Th.

Qua rà soát, công an đã mời một đối tượng về làm việc và tên này đã khai nhận hành vi giết người, cướp tài sản của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang