Nữ chủ đại lý thức ăn bị nghi sát hại, cướp tài sản

Chủ Nhật, 21/04/2019 16:46

|

(CAO) Phát hiện chủ đại lý thức ăn nằm gục chết dưới nền gạch, cổ, vùng mũi có nhiều vết trầy xước, tài sản trong tủ cũng không còn... Khả năng là án mạng giết người, cướp tài sản. Hiện công an đang tích cực điều tra…

Tối 19-4, thông tin chủ đại lý thức ăn Trần Thị Thu Nga (SN 1973, ngụ ấp An Hòa 1, xã Bình An, huyện Thủ Thừa, Long An) tử vong tại nhà cũng là nơi kinh doanh làm nhiều người dân địa phương không khỏi giật mình.

Ngôi nhà nạn nhân nằm ven lộ giao thông nông thôn, chỉ cách chân cầu Rạch Nhum 50 m, hai bên rất đông dân cư, phương tiện qua lại thường xuyên.

Chiều 20-4, có mặt tại đây, một thanh niên kể lại, khoảng 17 giờ ngày 19-4, vài người ghé đại lý thức ăn của bà Nga để mua gạo tấm. Đứng chờ và kêu hoài không nghe ai trả lời, thấy vậy họ bước vào bên trong thì bất ngờ phát hiện nạn nhân nằm chết dưới nền gạch từ lúc nào.

Vài giờ sau, Công an huyện Thủ Thừa phối hợp Phòng kỹ thuật hình sự, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh có mặt để khám nghiệm hiện trường, tử thi và thu lượm dấu vết xung quanh căn nhà.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc đã khóa cửa

Theo gia đình cung cấp, bà Nga làm ăn tương đối khá giả ở tại địa phương. Ngoài việc mua bán, bà còn làm chủ 3 dây hụi lớn với nhiều đầu hụi là giới cùng nghề hoặc dân khá giả tham gia với nhau. Mỗi dây được xác định là 5 triệu đồng, 10 triệu đồng và 15 triệu đồng.

Xế chiều ngày đó, bà tranh thủ đi gom số hụi của các hụi viên đóng rồi đi về nhà mở cửa buôn bán bình thường. “Số tiền gom đủ từ hụi viên phải lên đến cả trăm triệu đồng”, người này cho biết thêm.

Tuy nhiên, qua khám nghiệm hiện trường, kiểm tra 3 tủ trong nhà, cơ quan công an đều không phát hiện còn tiền và tài sản có giá trị. Dân xung quanh chứng kiến khám nghiệm cho biết, trên cổ, đầu và vùng mũi nạn nhân có nhiều vết trầy xước, miệng chảy máu.

Gia đình tổ chức đám tang cho bà Nga

Sau khi bà tử vong, việc điều tra của công an vẫn còn đang khẩn trương nên thi thể được đưa về nhà mẹ ruột cách đó chừng 100 m để tổ chức đám tang. Bà Nga hiện sống một mình, đứa con gái đang học đai học tại TPHCM.

Trưa 21-4, có mặt tại đây để chứng kiến gia đình đưa tiễn người xấu số về nơi yên nghỉ, cháu nạn nhân khóc và nói: “Tụi tôi cho rằng, bà Nga bị kẻ gian sát hại để lấy hết tài sản, đề nghị công an sớm tìm ra thủ phạm”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang