Xông vào tiệm vàng dùng roi điện chích chủ tiệm cướp vàng

Thứ Bảy, 20/04/2019 19:42  | Hữu Vinh

|

(CAO) Tên cướp giả vờ xem vàng sau đó bất ngờ dùng roi điện chích chủ tiệm, khi bị chủ tiệm vàng chống trả thì đối tượng bỏ chạy lên lầu thoát thân nhưng không thành nên cố thủ trong tiệm vàng và bị công an tóm gọn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 20-4, một thanh niên trên 30 tuổi đi vào tiệm vàng Kim Sơn trên QL1A thuộc ấp Ga, thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang yêu cầu ông Trần Ngọc Sơn (56 tuổi) chủ tiệm cho xem chiếc vòng 18k.

Khi ông Sơn vừa đưa chiếc vòng ra thì bất ngờ thanh niên này nắm tay ông Sơn đè vào tủ đồng thời dùng roi điện chích vào người ông Sơn. Ông Sơn vùng vẫy quyết liệt phản ứng thì thanh niên nhiều lần chích điện vào ngực ông rồi chạy vào cầu thang lên lầu. Sau khi bị tấn công bất ngờ, ông Sơn vội chạy ra khoá cửa tiệm kêu cứu và báo công an.

Tiệm vàng xảy ra vụ cướp

Sau khi lên lầu, thanh niên này leo qua những mái nhà liền kề nhưng không thể thoát thân nên quay vào trở xuống cầu thang cố thủ trong tiệm vàng. Sau đó đối tượng yêu cầu người dân giải tán và đề nghị công an vào nói chuyện và đưa ra yêu sách công an phải che mặt y khi đưa về trụ sở.

Công an thị trấn Tân Hiệp và Công an huyện Châu Thành nhanh chóng bao vây tiệm vàng khống chế tên cướp.

Theo ông Sơn, khi xảy ra vụ việc thì bên ngoài còn một người đàn ông nữa điều khiển xe tay ga màu xám bạc biển số Vũng Tàu đậu xe trước tiệm vàng, sau đó người này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Đối tượng tại trụ sở Công an

Khi công an đưa nghi phạm lên xe thì nhiều người bức xúc lao vào hành hung tên cướp, nhưng công an đã kịp thời can ngăn.

Tại cơ quan công an thanh niên khai tên Nguyễn Trọng Nhân (34 tuổi, ngụ huyện Cần Đước, tỉnh Long An).

Hiện vụ việc đang được công an huyện Châu Thành điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang